Drogba xác nhận đàm phán với Barca

Thứ năm, 17/05/2012, 07:35
Đại diện của Didier Drogba tiết lộ sẽ có những cuộc gặp gỡ với phía Barca để bàn về khả năng chuyển nhượng cầu thủ này đến Nou Camp.

>>Chelsea chấp nhận mất Drogba 
>>Đại gia Trung Quốc mời gọi Drogba bằng lương kỷ lục 
>>Thân Hoa Thượng Hải để dành số áo cho Drogba


Tin đồn Barca muốn chiêu mộ Drogba đã rộ lên từ cách đây vài ngày và cho đến hôm nay, đại diện của “Voi rừng” chính thức xác nhận nó. Như vậy, viễn cảnh chân sút kỳ cựu 33 tuổi chuyến đến chơi cho Barca không còn là viển vông.

Didier Drogba

Hợp đồng giữa Drogba với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 tới. Ngay cả khi “The Blues” có đoạt chức vô địch Champions League mùa này thì khả năng Drogba rời sân Stamford Bridge vẫn gần như chắc chắn.

Nhưng thay vì đến những CLB sẵn sàng chi trả mức lương trên trời chỉ để có được anh trong đội hình thì có vẻ như Drogba vẫn còn lưu luyến với bóng đá đỉnh cao ở châu Âu.

“Tôi được Drogba ủy thác để bắt đầu các cuộc đàm phán với Barca”, người đại diện Francois Gallardo phát biểu trên truyền hình Tây Ban Nha.

“Sau trận chung kết cúp Nhà Vua, tôi sẽ có cuộc gặp với Andoni Zubizarreta, giám đốc thể thao của Barca, để xác nhận sự quan tâm của Didier về việc khoác áo CLB này. Tiền không phải là vấn đề bởi Didier xem trọng vấn đề thể thao”.

Được biết, Drogba cũng đã nhận được những lời mời hậu hĩnh từ Trung Quốc, Nga và Mỹ.


Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn