Giggs phấn khích khi được tham dự ĐT Olympic Anh

Thứ tư, 16/05/2012, 16:52
Ryan Giggs vừa thổ lộ rằng anh rất phấn khích với kế hoạch được triệu tập vào ĐT Olympic Vương quốc Anh tham dự kỳ Olympic London 2012 này.


>>Giggs lại ký hợp đồng một năm với Man Utd  
>>Giggs giải cứu MU  
>>Imogen Thomas mặc áo ngắn cũn, quần siêu mỏng
 

Ryan Giggs - Ảnh: Getty


Mặc dù từng 64 lần khoác áo ĐT xứ Wales nhưng chưa bao giờ Ryan Giggs được tham dự một giải đấu quốc tế cùng lớn như vậy nên chàng tiền vệ lão tướng của M.U tỏ ra rất thích thú. Phát biểu trước báo giới khi biết tin mình nhiều khả năng sẽ được triệu tập vào ĐT Olympic Vương quốc Anh lần này, Giggs cho thổ lộ:

"Tôi có tên trong danh sách (dự kiến) và nếu tôi được chọn lựa, đây sẽ là một điều thần kỳ. Tôi nghĩ rằng mọi người đều hứng thú với kỳ Olympic được tổ chức tại London. Tuy nhiên, bây giờ tôi vẫn phải đợi xem mình có được chọn hay không đã", Giggs nói.

"Rõ ràng đây là một giải đấu mà tôi chưa bao giờ tham dự. Nó thật hấp dẫn. Tôi chưa từng trải nghiệm nó và tôi hy vọng mình có cơ hội", tiền vệ của M.U tiếp lời.

ĐT Olympic Vương quốc Anh của HLV Stuart Pearce được phép triệu tập 3 cầu thủ ngoài tuổi 23, bên cạnh Ryan Giggs, nhiều khả năng David Beckham cũng được triệu tập trong lần này.

Hôm qua, Ryan Giggs - ứng viên đã đánh bại các huyền thoại khác như Dennis Bergkamp, Thierry Henry và Paul Scholes - để vinh dự được trao tặng danh hiệu cao quý "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 20 năm qua". Phát biểu trong buổi lễ nhận danh hiệu này, tiền vệ người xứ Wales cho biết:

"Tôi thực sự hãnh diện. Nếu bạn nhìn vào những cầu thủ trong danh sách ứng tuyển cho danh hiệu này thì bạn sẽ biết tôi tự hào đến nhường nào".


 

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích