Neymar tổ chức tiệc thác loạn mừng chức vô địch của Santos

Thứ tư, 16/05/2012, 11:25
Ngay trong đêm Santos đăng quang, Neymar đã tổ chức một đêm tiệc “hỉ nộ ái ố” chưa từng thấy tại xứ Samba. Đêm ấy có những người phụ nữ bị đánh đập, bị đe dọa, bị cưỡng hiếp...


>>"Nếu đến Real, Neymar sẽ bị Mourinho hủy hoại"
>>So tài Messi – Neymar: Maradona chê Pele “ngớ ngẩn” 
>>Real vồ hụt Neymar 


Nhưng ông Chủ tịch Santos, Luis Alvaro Ribeiro nói: “Tiệc thế mới vui, họ không phải những thầy tu”.

Tối Chủ nhật vừa qua, Neymar tiếp tục tỏa sáng với cú đúp vào lưới Guarani trong trận chung kết lượt về giải vô địch bang Sao Paulo, qua đó giúp Santos giành chức vô địch bang với tổng tỉ số 7-2. Sau khi nhận Cúp, Neymar chỉ ở lại sân Guarani ăn mừng với CĐV nhà đúng 15 phút rồi… biến mất hút. Siêu sao 20 tuổi người Brazil đã đi đâu?

Theo nguồn tin từ UOL, biết chắc Santos sẽ vô địch (lượt đi thắng 3-0) nên trước trận chung kết lượt về, Neymar đã lên kế hoạch tổ chức một đêm tiệc lớn trong một hộp đêm tại trung tâm thành phố Santos. Danh sách khách mời của Neymar là đồng đội Santos, bạn hữu và một thành phần không thể thiếu, đó là gái, rất nhiều gái đẹp.
 

Neymar và những cô gái trong hộp đêm


Cũng theo nguồn tin từ UOL, tất cả thực khách tham dự phải tuân theo nguyên tắc của Neymar: không ra ngoài chuyện trò, không đi giày dép (chân đất), không chụp hình, không quay phim, không thuốc lá. Riêng phụ nữ ngoài việc đi chân đất phải mặc váy ngắn, càng ngắn và hở càng tốt. Luật chơi của Neymar là thế, mọi thực khách đều phải tuân theo, không có ngoại lệ.

Một số cô gái ăn mặc quá kín đáo và không chịu đi chân đất vào hộp đêm đã bị đám bảo kê đe dọa, nhiều cô gái ngang bướng còn bị… tẩn không thương tiếc.

Một cô gái (không có trong danh sách khách mời) bức xúc thổ lộ trên UOL: “Tôi vào hộp đêm để tìm một số người bạn gái của tôi ở trong đó, nhưng họ vẫn buộc tôi phải bỏ giày ra. Như thế thật khiếm nhã”.

Khoảng 21h30 phút (giờ địa phương), 2 cầu thủ dự bị của Santos là Rafael Caldera và Carvalho Anderson hớn hở đến điểm hẹn dự tiệc của Neymar. Khi cặp đôi này vừa tháo giày định tiến vào cửa thì mấy tay bảo kê xuất hiện nhã nhặn yêu cầu “đi chỗ khác chơi”.

Carvalho Anderson nói là đồng đội của Neymar, lập tức một tay bảo kê mỉa: “Tao còn lạ gì cầu thủ Santos. Chúng mày là bọn nào, paparazzi hả?”. Khi Anderson còn chưa kịp đáp lời thì 4 đàn em của tên kia, kẻ túm cổ, người túm áo 2 anh chàng dự bị ở Santos lôi đi xềnh xệch vào một góc khuất.

Thấy ồn ào, tay quản lý hộp đêm xuất hiện và… “nhầm rồi”. Anh em bảo kê liền xin lỗi các anh, tháo giày cho các anh rồi rước các anh vào dự tiệc trong bộ dạng mặt mũi tím thâm vì bị đòn oan.

Khoảng 22 giờ đêm, chiếc Porsche Carrera màu trắng đỗ lại trước hộp đêm, Neymar bước xuống, tháo giày rồi bệ vệ tiến vào đêm tiệc. Tất cả cùng hô vang tôn vinh người anh hùng Santos: “Campeão, Campeão!”. 

10 cô gái đẹp trong những trang phục kiệm vải nhất có thể hoặc chỉ mặc đồ lót lập tức vây quanh Neymar. Tương tự, bọn Carvalho Anderson, Rafael Caldera cùng những thực khách quý khác mỗi người đều được “hưởng” 10 người đẹp.

Khi Neymar tuyên bố khởi tiệc trong thứ âm thanh cuồng quay do các tay DJ chuyên nghiệp của nhóm Pagoda Revelation tạo ra, tất cả bắt đầu nốc rượu và quay cuồng trên những đôi chân trần.

Rượu mạnh không chỉ chảy vào cổ họng, mà còn chảy lênh láng trên những thân hình nóng bỏng của các người đẹp khiến sàn trơn trượt, tạo ra những cú ngã oanh oách của những đôi chân trần.

Cứ thế, mỗi khi các tay DJ “mix” nhạc vút lên cao vút rồi… hạ xuống để tạo một “khoảng không im lặng tê người” trước khi lại… vút lên cao, thì người ta có thể nghe thấy đâu đây hoặc những tiếng rên như say, hoặc những tiếng la như phê, hoặc những tiếng gào như đau, hoặc những tiếng kêu bi thương như bị cưỡng…

Một phóng viên “chân đất” của UOL lọt vào được “đêm hội vô địch” của nhà vô địch Neymar bình luận: “Neymar đã vượt xa những đàn anh như Ronaldinho hay Robinho”.

Khoảng 05h30 phút sáng ngày thứ Hai, Neymar rời tiệc cùng 4 mỹ nhân đi chân đất leo lên chiếc Porsche Carrera lao đi mất hút, bỏ lại đám chiến hữu tiếp tục cuồng quay không biết đến bao giờ.

 

Neymar chuẩn bị lên xe ra về

 

Nhưng trước khi Neymar rời tiệc, đã có 3 cô gái hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài khóc lóc, chửi bới. Tuy nhiên, những cái mồm chửi tục của họ lập tức bị các tay bảo kê vả đôm đốp, vì: “Ai hiếp chúng mày? Im mồm và cút ngay!”. Và sau sự mất hút của 3 cô gái, lập tức 3 cô gái khác được điều đến thay thế để đảm bảo nguyên tắc của đêm tiệc: mỗi anh hùng phải có chục mỹ nhân.

Khi trang tin UOL đăng tải thông tin đêm tiệc mừng chiến thắng gây sốc của siêu sao Neymar, hàng loạt tờ báo Brazil đã lên tiếng chỉ trích khiến Chủ tịch Santos, Luis Alvaro Ribeiro phải lên tiếng.

Ông nói: “Neymar đã xin phép CLB tổ chức tiệc mừng chiến thắng và đã được chấp thuận. Có thể tiệc của cậu ấy hơi… quá đà, nhưng tiệc tùng đôi khi phải thế mới vui. Neymar và cầu thủ Santos không phải là những thầy tu”.

 


Theo Thethao24h

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích