Italia có nguy cơ mất trung vệ hay nhất ở EURO 2012

Thứ ba, 15/05/2012, 16:48
Tin xấu cho ĐT Italia khi trung vệ xuất sắc Giorgio Chiellini nhiều khả năng sẽ không thể tham dự VCK EURO 2012 vì chấn thương đùi khá nặng.


>>ĐT Hà Lan lên danh sách sơ bộ dự EURO 2012
>>ĐT Đức dọa tẩy chay Euro vì lý do chính trị
>>ĐT Hà Lan lên danh sách sơ bộ dự EURO 2012


Chiến thắng thủ tục 3-1 của Juventus trước Atalanta ở trận đấu cuối của Serie A mùa giải 2011/12 khiến HLV Cesare Prandelli của ĐT Italia phập phồng lo âu khi Giorgio Chiellini phải rời sân ở phút 88. Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sỹ, đó chỉ là một chấn thương cơ  không quá nghiêm trọng.

Tuy nhiên, sau khi được chụp X-quang và khám nghiệm kỹ càng, đại diện của BLĐ Juventus thông báo Chiellini dính chấn thương đùi khá nặng. Hiện chưa rõ anh có phải làm phẫu thuật không. Chỉ biết rằng thời gian cho Chiellini bình phục là khá dài.

 

Chiellini có nguy cơ lỡ VCK EURO 2012


Trước mắt, theo lời HLV Antonio Conte của Juventus thì Chiellini sẽ không tham gia trận CK Coppa Italia với Napoli vào ngày 21/5 tới.

Tất nhiên thông tin trên khiến HLV Prandelli như ngồi trên đống lửa bởi Giorgio Chiellini chính là chốt chặn cực kỳ quan trọng ở hàng thủ của ĐT Italia. Nếu trung vệ này không thể tới Ba Lan - Ukraina trong tháng 6 tới thì sẽ là một tổn thất rất lớn cho Azzurri tại ngày hội bóng đá lớn nhất Lục địa già.

Hiện HLV Cesare Prandelli đã cử các chuyên viên y tế của ĐT đến Juventus để theo dõi tình hình sức khỏe của Giorgio Chiellini để sớm đưa ra phương án giải quyết.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích