Mancini quên đường về Rome

Thứ ba, 15/05/2012, 11:39
Với thiên hạ, Man City giờ là đội bóng số một ở Premier League. Còn với HLV Roberto Mancini, Manchester giờ là thành phố tuyệt vời nhất.

>>HLV Mancini tính xăm hình mừng chức vô địch 
>>Tỷ phú Ả Rập thưởng Mancini mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh 
>>Man City vô địch nhờ… Chúa? 
>>Lội ngược dòng không tưởng, Man City lên ngôi vô địch Premier League

 

Với Mancini, Manchester mới là nơi “đất lành chim đậu”


Trước đây, nhà cầm quân từng có thời gian tỏa sáng trong màu áo Lazio thời còn xỏ giày thi đấu từng chia sẻ: “Tôi yêu Manchester. Thật tuyệt vời khi được sống tại đây. Đúng là thời gian đầu tôi có gặp đôi chút khó khăn do không có gia đình bên cạnh.

Nhưng giờ thì người thân đã ở đây bên tôi. Manchester thành nhà của chúng tôi. Nếu có gì phải phàn nàn về cuộc sống ở đây thì chỉ là chuyện thời tiết. Với tôi, có lẽ Manchester chỉ xếp ngay sau Rome trong danh mục những thành phố đáng gắn bó nhất”.

Phát biểu trên được Mancini đưa ra trước khi Man City chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch nước Anh suốt 44 năm. Giờ thầy trò Mancini đã ở trên tột đỉnh vinh quang. Nguồn tin thân cận với chiến lược gia người Italia tiết lộ, với ông, Manchester bây giờ mới là thành phố số một thế giới.

Rome là quá khứ. Hiện tại gọi tên Manchester. Quyết “cắm rễ” tại Manchester, Mancini đang muốn sửa thành ngữ “Mọi con đường đều dẫn tới thành Rome” sang “Mọi con đường đều dẫn tới Etihad” với giới sao sân cỏ.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn