Lộ diện trọng tài bắt chính CK Champions League

Thứ ba, 15/05/2012, 11:40
Đài Antena 1 tiết lộ, trọng tài Pedro Proenca sẽ được chỉ định điều khiển trận chung kết giữa Bayern Munich gặp Chelsea tại Allianz Arena.

>>Hạ Barca, Chelsea thu 'tiền tấn' từ Champions League
>>Loại Barca, CĐV Chelsea chìm trong men say chiến thắng
>>Bắn hạ Kền kền, Bayern Munich thẳng tiến đến chung kết


Trọng tài người Bồ Đào Nha này thừa nhận ông đã nhận được thông báo về quyết định của UEFA. Mặc dù vậy, ông không muốn đưa ra bình luận cho đến khi UEFA chính thức thông báo quyết định trong vài ngày tới.
 

Trọng tài Pedro Proenca


“Tôi đã được UEFA chỉ thị rằng không phát biểu về vấn đề này”, Proenca nói với các phóng viên hôm Chủ nhật. Vị trọng tài 41 tuổi này bắt đầu cầm còi từ năm 1988 và là 1 trong 12 trọng tài chính được đề cử làm nhiệm vụ tại EURO 2012 tới.

Proenca từng cầm còi trận bán kết lượt về Champions League mùa giải trước giữa Man Utd và Schalke với phần thắng 4-1 nghiêng về “Quỷ đỏ” nước Anh.

Nhưng người ta sẽ nhớ về Proenca nhiều hơn qua sự kiện ông bị đột quỵ ngay sau khi điều khiển trận đấu giữa Inter Milan và Olympique Marseille ở vòng knock-out mùa này. Rất may, sự việc không nghiêm trọng đến mức đe dọa tính mạng của vị “Vua áo đen” này.

Ngoài ra, Proenca từng là nạn nhân của một vụ hành hung xảy ra hồi năm ngoái khi đang đi mua sắm ở siêu thị mà hậu quả là ông bị gãy 2 chiếc răng cửa.


 

Theo MegaFun

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Xem trực tiếp saoketv bóng đá trực tuyến