Nhà giàu đã khóc!

Thứ ba, 15/05/2012, 11:41
Chỉ sau một tuần, nụ cười của bầu Hiển đã tắt dù tài sản không giảm, HN.T&T vẫn sở hữu ngôi đầu. Tất cả là vì trận thua SLNA chiều qua.


>>SLNA đại thắng ngay trên sân Hàng Đẫy
>>Đại chiến ở Hàng Đẫy giữa Hà Nội T&T và SLNA
>>Bầu Hiển nắm càn khôn
>>V-League: Ai đấu được nhà bầu Hiển?


Tuần qua, giới tài chính thế giới đã sốc trước thông tin, tài sản của những người giầu nhất thế giới đã bị bay hơi mất 17 tỷ USD. Trong đó, riêng người đàn ông giầu nhất thế giới - Carlos Slim bị mất tới 4,2 tỷ USD.

Tại Việt Nam, tài sản của bầu Hiển tăng lên nhờ giá cổ phiếu SHB thăng hoa do hiệu ứng của phi vụ sáp nhập với Habubank. Và, CLB HN.T&T của ông Hiển cũng khiến cả làng bóng đá phải trầm trồ nhờ trận đại thắng trước B.BD để trở thành “vạn lý độc hành” tại V-League. Chỉ sau một tuần, nụ cười của bầu Hiển đã tắt dù tài sản không giảm, HN.T&T vẫn sở hữu ngôi đầu. Tất cả là vì trận thua SLNA chiều qua.

 

Hà Nội T&T(áo vàng) trở lại mặt đất sau trận thua trước SLNA


Sau thất bại đau đớn trước SLNA, lòng tự tôn của HN.T&T đã bị tổn thương trầm trọng. Chưa bao giờ người ta thấy một HN.T&T yếu đuối, mong manh và nhợt nhạt đến thế. Và, nếu phải bình chọn một sự kiện sốc nhất ở vòng 17 thì hẳn đó là trận thua cay đắng trên sân nhà của HN.T&T.

Người ta đang tự hỏi, SLNA quá tuyệt vời hay HN.T&T bỗng dưng lạc nhịp trong thời điểm quyết định? Có thể, chiến thắng đã đến khi SLNA biết biến mình thành chiếc lò xo nén và sau đó tung ra phản đòn có uy lực ghê gớm.

Ngược lại, nhiều người lại tin, HN.T&T với sự kẻ cả của đội bóng đang ở thế “vạn lý độc hành” nên phải chuốc lấy cay đắng. Và chiều qua, lần đầu tiên người ta nhận thấy tử huyệt của đội bóng được mệnh danh là “hoàn hảo” nhất V-League.

Vòng 17 có quá nhiều cú sốc. Những cú sốc có thể làm đảo lộn mọi dự đoán, khiến cho V-League ngày một khôn lường. Trong đó, cú tát mà SLNA dành HN.T&T không chỉ khiến cho đội bóng này trở lại với mặt đất sau chuỗi thời gian dài thăng hoa mà còn giúp cuộc đua đến ngôi vô địch bớt đi sự nhàm chán.

Bây giờ, không chỉ có SLNA mà còn nhiều đội bóng khác được sống trong niềm vui bất tận từ trận cầu “điên rồ” trên sân Hàng Đẫy. Cánh cửa vô địch lại rộng mở với các đội bóng xếp sau HN.T&T nhờ chiến tích của các chàng trai xứ Nghệ. Còn với HN.T&T, giờ là lúc họ phải nhìn lại mình!

 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn