Những bản hợp đồng sẽ hoàn tất trong thời gian tới ở Serie A

Thứ năm, 07/07/2011, 00:00
(Dân trí) - Mặc dù tới thời điểm này, Calcio Mercato diễn ra khá bình lặng nhưng trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ có nhiều hơn những bản hợp đồng “sáng giá”. Vậy đó là những ai?

Sergio Aguero: So với những đối thủ cạnh tranh như Real Madrid, Chelsea, Juventus đang chiếm ưu thế. BLĐ Lão bà cho biết, họ sẵn sàng trả cho El Kun mức lương khổng lồ lên tới 7,5 triệu euro/mùa. Bên cạnh đó, với mục tiêu “đánh nhanh” trong thương vụ này, họ cũng quyết định nâng giá chiêu mộ Aguero lên tới 40 triệu euro.

Thương vụ Aguero hứa hẹn sẽ hoàn tất sau khi Copa America kết thúc

Mặc dù hiện tại vẫn chưa có phản hồi chính thức nào từ phía con rể Maradona nhưng trong thời gian gần đây, giới truyền thông liên tục loan tin Aguero sẽ trở thành người của Juventus. Thậm chí, Nesti, một phóng viên của đài Rai còn khẳng định, Bianconeri đã giành quyền sở hữu tiền đạo người Argentina này. Rất có thể mọi chuyện sẽ được sáng tỏ sau khi El Kun trở về từ Copa America.

Bojan Krkic: Trong thời gian diễn ra giải U21 châu Âu, rất nhiều thông tin cho rằng Krkic sắp cập bến AS Roma với giá khoảng 10 triệu euro. Nhưng cho tới thời điểm này, anh vẫn chưa thể “tái hợp” thày Luis Enrique. Hiện tại, Giallorossi đang phải cạnh tranh quyết liệt với Tottenham, Arsenal trong thương vụ này.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, “bày sói” vẫn đang là đội bóng chiếm ưu thế. Mới đây, Chủ tịch Di Benedetto đã đồng ý chi tiền và cầu thủ đầu tiên AS Roma muốn mang về chắc chắn là Krkic.

D.Cisse: Sau nhiều năm lang bạt khắp châu Âu, Cisse đang ở rất gần Lazio. Tính tới thời điểm này, “đại bàng” đã hoàn tất ba thương vụ Klose, Konko Lulic và L.Cana và Chủ tịch Claudio Lotito đang muốn tập trung hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo người Pháp này.

HLV Gasperini sắp tái hợp với học trò cưng Palacio

Palacio: Sau khi nhậm chức tại Inter, HLV Gasperini rất muốn chiêu mộ học trò cưng Palacio từ Genoa. Báo giới Italia cho hay, Nerazzurri sẽ chọn một trong hai cầu thủ Viviano hoặc Pandev trở thành “vật thế thần” trong thương vụ này. Dường như phía Genoa cũng “xiêu lòng” trước lời đề nghị này và có thể khẳng định, chuyện Palacio gia nhập Inter chỉ còn là vấn đề thời gian.

Inler: Chuyện Inler gia nhập Napoli đã được báo giới đề cập tới nhiều lần nhưng thương vụ này vẫn chưa thể hoàn tất sau một vài vướng mắc nhỏ. Dự kiến trong tuần này, Napoli và Udinese sẽ ngồi vào bàn đàm phán để đi đến thống nhất.

A.Vidal: Juventus đang là đội bóng giành “pole” trong thương vụ chiêu mộ Vidal bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Arsenal, Napoli, Bayern Munich…Đội bóng thành Turin sẵn sàng chi tới 17 triệu euro thuyết phục Leverkusen. Trong khi đó, Napoli nhiều khả năng sẽ bỏ cuộc khi họ có Inler, Arsenal chưa chắc bỏ ra số tiền khổng lồ đó cạnh tranh với Juventus còn Bayern Munich đang muốn chờ 1 năm nữa “rước” cầu thủ này về miễn phí.

Sanchez sẽ mở màn cho cuộc “tháo chạy” khỏi Serie A?

Sanchez: Tiền vệ người Chile đang ở rất gần Barcelona. Trong những ngày qua, nhiều tờ báo thể thao uy tín của TBN như Sport, Mundo Deportivo khẳng định rằng đội bóng xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận với Udinese về mức phí chuyển nhượng 38  triệu euro (27 triệu trả trước) cho tiền vệ này. Mặc dù vậy, trên thực tế, ông chủ Pozzo vẫn đang nỗ lực “kéo” số tiền trả trước của Barcelona lên một chút. Nhưng có lẽ, thương vụ này sẽ sớm hoàn tất.

Sneijder: Mới đây, có thông tin cho rằng, Chủ tịch Moratti sẽ “buông” Sneijder cho MU bởi anh không thích hợp với triết lý huấn luyện của tân HLV Gasperini. Bên cạnh đó, bán Sneijder cũng giúp Inter có một khoản tiền đáng kể chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng trước áp lực của luật công bằng tài chính từ UEFA.

(Theo Dantri)

Lê Trung

Các tin cũ hơn