Đoàn thể thao Việt Nam làm lễ xuất quân

Thứ hai, 31/10/2011, 00:00
Trong buổi lễ xuất quân diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội tối qua, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 26 Lâm Quang Thành khẳng định các VĐV sẽ thi đấu đoàn kết, hết mình để đạt thành tích cao nhất.


Trưởng đoàn Lâm Quang Thành khẳng định đoàn thể thao Việt Nam sẽ thi đấu hết mình để đạt thành tích cao nhất

Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 26 có 868 thành viên, trong đó có 608 VĐV của 36 môn thi đấu và một môn biểu diễn. Mục tiêu của đoàn là đạt tối thiểu 70 HC vàng, lọt vào top ba trên bảng xếp hạng huy chương của Đại hội.

Trước giờ lên đường, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh giao nhiệm vụ cho đoàn thể thao Việt Nam, trong đó giữ vị trí trong tốp đầu SEA Games.

Võ sĩ wushu Nguyễn Thanh Tùng thay mặt các VĐV tuyên thệ, sẽ thi đấu hết mình để mang nhiều thành tích cho đất nước.

Trong buổi lễ xuất quân, các HLV, VĐV được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của nhiều nghệ sĩ. Một số đội tuyển võ thuật biểu diễn đã tham gia trình diễn những bài quyền đẹp mắt và khí thế. Võ sĩ wushu Thùy Linh thể hiện tài ca hát bằng tiết mục kết thúc chương trình.

SEA Games sẽ diễn ra từ ngày 11-22/11 tại hai thành phố Jakarta và Palembang. Trong đó, môn bóng đá nam sẽ được tổ chức sớm với những trận đấu ở bảng B, bắt đầu từ ngày 3/11.

(Theo Vnexpress)

Lê Trung

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích