Thương xá Tax đông nghẹt khách trước ngày biến mất

Thứ ba, 19/08/2014, 07:52
Sau khi có thông tin một số gian hàng giảm giá tới 50% trước thời điểm thương xá Tax hoàn toàn biến mất để xây dựng TTTM, hàng ngàn người đã đổ tới đây mua sắm dù chiều ngày 18/8 trời mưa rất lớn.

Toàn bộ khu sảnh tại lầu 1 được trưng dụng để các gian hàng bày bán sản phẩm. Đa số các mặt hàng tại đây là quần áo, túi xách, khăn quàng, đồ lưu niệm.

Lượng khách tăng đột biến khiến nơi này nhộn nhịp như những ngày giáp Tết.

Từ trước tới nay thương xá Tax vẫn được coi là nơi mua bán "dành cho người giàu", nên khi các mặt hàng đồng loạt giảm giá nhiều người cho rằng họ có thể mua được hàng tốt với mức giá phải chăng.

Các mặt hàng bán chạy nhất tại đây là quần áo và túi xách. Do không có nhiều khoảng trống nên những mặt hàng này được đổ đống ngay dưới sàn để khách thoải mái lựa chọn. Cuộc ngã giá thường diễn ra nhanh chóng bởi những mặt hàng này đã bán giá rất thấp so với ngày thường.

Người mua xem xét các kiểu áo trước khi quyết định móc hầu bao. "Giá như ngày nào khách cũng tới mua đông như thế này thì chúng em đỡ quá" - một tiểu thương tại đây cho biết.

Các mặt hàng thủ công, cũng được khách hàng chen chân mua.

Dù đã mua được khá nhiều hàng nhưng người phụ nữ này vẫn không bỏ qua cơ hội chọn thêm cho mình những sản phẩm khác.

Trước lượng khách tăng đột biến, nhân viên bán hàng những ngày này phải làm việc rất vất vả.

Không chỉ có người Việt, một số vị khách nước ngoài cũng tới đây để chọn cho mình những món hàng lưu niệm nhỏ.

Sau thời gian mua sắm "căng thẳng" một số vị khách đã phải ngồi "dưỡng sức" ngay chân cầu thang.

Ngày 1/10 tới đây sẽ là thời điểm cuối cùng trước khi các tiểu thương phải dời đi. Vị trí thương xá Tax hiện tại sẽ được xây dựng một trung tâm thương mại với chiều cao 40 tầng.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn