Chen mua hàng hiệu trong ngày Black Friday ở Sài Gòn

Thứ bảy, 29/11/2014, 08:01
Nhiều người dân TP.HCM phải chen lấn, xô đẩy để giành bằng được những sản phẩm hàng hiệu với mức giá siêu rẻ trong ngày Black Friday "ăn theo".

Ăn theo ngày "thứ sáu đen" của Mỹ, nhiều thương hiệu thời trang lớn tại TP.HCM trong ngày hôm qua (28/11) cũng đã tổ chức giảm giá đến 50% các sản phẩm để kích cầu mua sắm trong dịp thấp điểm này. 9h sáng ngày 28/11, nhiều tín đồ thời trang đã có mặt tại các gian hàng của một trung tâm thương mại để chờ cơ hội sở hữu hàng hiệu với giá rẻ.

Chen mua hàng hiệu trong ngày Black Friday ở Sài Gòn
Các trung tâm thương mại tại TP.HCM vào ngày Black Friday tấp nập khách, khác hẳn với không khí vắng vẻ thời gian gần đây.

Chị Thắm, một khách đang chờ mua hàng tại một trung tâm thương mại ở quận 1, cho biết, chị biết thông tin nơi này tổ chức bán hàng giảm giá từ gần một tuần nay. Chị phải chen lấn hết sức vất vả mới mua được hàng, vì khách quá đông. Tuy nhiên, do đây là cơ hội duy nhất trong năm để sở hữu những sản phẩm thời trang hàng hiệu yêu thích nên chị cũng thấy hài lòng. "Với 8 triệu đồng, tôi mua được 1 đôi giầy, 1 chiếc áo khoác, thêm chiếc túi, giá bình thường của 3 món này hơn 25 triệu đồng ”, chị Thắm hồ hởi nói.

Chen mua hàng hiệu trong ngày Black Friday ở Sài Gòn
Nhiều shop hàng hiệu chật kín,  khách phải chen lấn, giành giật nhau để mua hàng.

Nhiều khách hàng, nhân viên bán hàng cùng cho biết, đây gần như là lần đầu tiên của năm nay họ chứng kiến không khí mua sắm náo nhiệt tại các trung tâm mua sắm lớn, khác hẳn với ngày vắng vẻ trước đây.

Chị Minh Tâm, một nhân viên bán quần áo thời trang cho biết: “Nhiều mặt hàng giá vài triệu đã giảm giá đến 70%, khách mua chỉ còn phải trả vài trăm nghìn. Hàng hiệu có giá chỉ bằng quần áo bình thường nên ai cũng tranh thủ chọn mua, nhiều cửa hàng thời trang hết sạch hàng trên kệ”.

Chen mua hàng hiệu trong ngày Black Friday ở Sài Gòn
Tay xách nách mang sau ngày mua sắm giá rẻ.

Sự kiện chỉ diễn ra từ 9h sáng đến 22 giờ đêm nên ai cũng tranh thủ mua sắm. Càng về đêm số lượng khách hàng kéo về các trung tâm thương mại càng đông. Các gian hàng tổ chức giảm giá đều phải tăng cường bảo vệ để ổn định tình hình khi lượng khách quá lớn.

Theo Zing

Các tin cũ hơn