Vissan tiếp tục giảm giá thịt heo thêm 4 ngày, sườn còn 37.200 đ/kg

Thứ năm, 29/06/2017, 11:14
Vissan tiếp tục giảm bình quân 40% giá các mặt hàng thịt heo VietGAP trên biểu giá đang áp dụng từ sáng nay (ngày 29.6) đến ngày 2.7.2017.

Chương trình được triển khai tại toàn bộ điểm bán thịt tươi sống của công ty

Chương trình được triển khai tại toàn bộ điểm bán thịt tươi sống của công ty trên địa bàn TP.HCM và khu vực tỉnh, bao gồm: hệ thống siêu thị (Saigon Co.op, Vinmart, Vinmart+, Satrafoods, Aeon Citimart, Giant Hypermarket, Auchan, Cocomart, Queenland mart, HQC mart, Mỹ Đức), chuỗi Cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan, chợ truyền thống, nhà hàng khách sạn, cơ quan xí nghiệp, đại lý và trường học.

Biểu giá khuyến mãi được Vissan áp dụng từ ngày 29.6 đến 2.7

Nguồn thịt heo VietGAP cung ứng cho chương trình được VISSAN thu mua từ các trang trại đã được chứng nhận, kiểm tra, kiểm soát bởi các đơn vị chức năng.

Đại diện công ty Vissan đã khẳng định chương trình tiếp tục trong nỗ lực hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với người chăn nuôi; đồng thời tăng sức mua và trợ giá cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm thịt heo VietGAP tại công ty này.

So với chương trình khuyến mãi giữa tháng 6, đợt giảm giá này của Vissan thấp hơn 9%. Cụ thể như mặt hàng sườn sống heo giảm còn 37.200 đồng trên biểu giá áp đang áp dụng 62.000 đồng/kg. Cũng mặt hàng này, đợt giảm giá giữa tháng 6 còn 31.500đồng/kg.

Biểu giá khuyến mãi được Vissan áp dụng giữa tháng 6

Trong đợt giảm giá giữa tháng 6, Vissan cũng cho biết đã tăng cường thu mua, giết mổ và trữ đông từ 500 - 600 con heo/ngày, nâng tổng lượng giết mổ mỗi ngày lên khoảng 1.600 - 1.800 con heo.

Các chương trình mà Vissan áp dụng thường chỉ áp dụng chỉ vài ngày. Đại diện của công ty này cho biết đó là kế hoạch kinh doanh riêng của công ty. Trước đó cũng không ít nghi ngờ dấy lên về tính tích cực trong các hoạt động hỗ trợ của Vissan.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích