iPhone X chính thức được mở bán tại Việt Nam

Thứ sáu, 08/12/2017, 11:39
Sau một thời gian cho đặt mua, mẫu smartphone cao cấp nhất của Apple là chiếc iPhone X đã chính thức được mở bán tại Việt Nam vào sáng 8.12.

iPhone X đang bán tại Việt Nam mang mã VN/A

Theo công bố của hệ thống bán lẻ FPT Shop, iPhone X chính hãng (mã VN/A) là một trong những siêu phẩm công nghệ được mong chờ nhất năm nay, và iPhone X đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ của mình sau 7 ngày nhận đặt cọc với gần 7.000 đơn hàng.

Được biết, iPhone X chính hãng có giá bán lần lượt là 29,99 triệu đồng (bản 64 GB) và 34,79 triệu đồng (bản 256 GB). Sản phẩm có 2 màu sắc lựa chọn là Silver (Bạc) và Space Gray (Xám).

Với những khách hàng đã đặt mua iPhone X sớm, trong ngày 8.12 người dùng có thể nhận được sản phẩm đồng thời được tặng gói ưu đãi tăng thêm một năm bảo hành (thời gian bảo hành kéo dài thành hai năm).

Khách hàng nhận iPhone X trong ngày mở bán chính thức tại Việt Nam

Song song với việc mở bán iPhone X, hệ thống FPT Shop còn công bố chương trình thu cũ đổi mới iPhone. Cụ thể, FPT Shop sẽ thu mua iPhone cũ, thậm chí là máy lock, hàng xách tay cũ (trầy, móp, tróc sơn, rỉ sét…), không cần phụ kiện và đã hết hạn bảo hành với giá cao nhất lên đến 9 triệu đồng.

Ngoài ra, chỉ cần tham gia chương trình, bạn chắc chắn sẽ được tặng thêm một triệu đồng để mua iPhone mới. Danh mục điện thoại iPhone cũ được tham gia chương trình gồm có: iPhone 5S, iPhone SE, iPhone 6/6 Plus, iPhone 6S/6S Plus và iPhone 7/7 Plus.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn