New Zealand sẽ mở bán iPhone Xs đầu tiên

Thứ năm, 20/09/2018, 15:41
Người dùng tại thị trường này sẽ nhận được máy sớm hơn nhiều khu vực khác do chênh lệch về múi giờ.

Bộ đôi điện thoại mới của Apple sẽ chính thức đến tay người dùng từ ngày 21/9, tại 33 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Do chênh lệch về múi giờ giữa các nơi, người dùng tại mỗi địa điểm sẽ nhận được máy sớm, muộn khác nhau.

Wellington (New Zealand) với múi giờ GMT+12 (tức 3h giờ Hà Nội) sẽ là khu vực đầu tiên mở cửa Apple Store đợt này để giao iPhone Xs và Xs Max tới khách hàng. Còn Sydney (Australia) muộn hơn hai tiếng, múi giờ GMT+10 (tức 5h giờ Hà Nội). Như vậy người dùng tại hai quốc gia này sẽ nhận được máy sớm hơn khoảng nửa ngày so với ở New York (Mỹ) - múi giờ GMT-4 (tức 19h giờ Hà Nội).

CEO Apple Tim Cook chia sẻ ảnh hai trong số những người đầu tiên sở hữu iPhone X.

Năm ngoái, Giám đốc điều hành Apple Tim Cook đã chia sẻ ảnh hai trong số những khách hàng đầu tiên sở hữu điện thoại mới của hãng. Hai người trong bức ảnh đăng trên Twitter của CEO Apple đến từ Việt Nam, mua iPhone X tại Apple Store Sydney (Australia).

Ở gần Việt Nam, Singapore, Trung Quốc, Hong Kong hay Đài Loan (đều có múi giờ GMT+8, sớm hơn giờ Hà Nội một tiếng) cũng thuộc nhóm những khu vực mở bán sớm iPhone trên thế giới. Thông thường, các Apple Store trên toàn cầu mở cửa lúc 9h hoặc 10h sáng (giờ địa phương) nhưng ngày mai thông báo mở cửa từ 8h.

Việt Nam chưa có Apple Store và cũng không nằm trong số những thị trường mở bán iPhone đợt đầu. Vì thế một số người đã qua Singapore để xếp hàngchờ mua model mới của Apple. Trong khi đó một vài cửa hàng trong nước cho biết cũng sẽ về iPhone Xs và Xs Max "xách tay" để bán ngay trong đêm nay, ngày mai.

Theo VNE

Các tin cũ hơn