iPhone XS Max xách tay về Việt Nam trước thời điểm lên kệ, bán giá 79 triệu đồng

Thứ sáu, 21/09/2018, 08:44
iPhone XS Max, mẫu smartphone đỉnh nhất của Apple bất ngờ xuất hiện vào rạng sáng 21/9 tại Việt Nam, sớm hơn thời điểm mà Apple mở bán trên toàn cầu. Đây là một bất ngờ rất lớn, phá vỡ kế hoạch của Apple trên phương diện toàn cầu.

iPhone XS Max đầu tiên về Việt Nam

Đúng 1h sáng ngày 21/9, hai chiếc iPhone XS Max phiên bản thương mại đã có mặt tại TP.HCM, sớm hơn đến 7 tiếng so với thời điểm mà Apple công bố sẽ bán ra iPhone mới ở những thị trường ưu tiên.

Sở hữu bộ đôi sản phẩm iPhone XS Max đầu tiên này, ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn Mobile không tiết lộ về "đường đi" mà phiên bản này về Việt Nam và cho biết: "Trải qua rất nhiều khó khăn, có lúc tưởng chừng như không thể mua được những mẫu iPhone mới nhất để cho khách hàng trải nghiệm đầu tiên ở Việt Nam... Nhưng thật may, những mẫu iPhone XS và XS Max đầu tiên đã về Việt Nam. Đây là niềm hạnh phúc lớn dành cho những người làm nghề như tôi, giúp đưa những thiết bị mới nhất của Apple đến với tay người tiêu dùng trong nước".

Ông Minh Tuấn hào hứng khi mở hộp iPhone XS Max mới

Ông này cũng nói rằng, giá bán iPhone XS Max 512 GB đầu tiên này lên đến 79 triệu đồng và đã có chủ nhân sở hữu trước khi máy được đặt chân đến Việt Nam. "Hiện tại hai vị khách đầu tiên đã được liên hệ và sẽ đến nhận máy sớm trong hôm nay", ông Tuấn hào hứng cho biết.

Đồng thời ông cho dự báo giá bán iPhone XS Max và XS sẽ giảm mạnh vào sáng sớm hôm nay khi thông tin sẽ có rất nhiều máy tràn về Việt Nam.

Phiên bản iPhone XS Max đầu tiên về Việt Nam sở hữu bộ nhớ cao nhất dung lượng 512 GB. Dòng sản phẩm này gây chú ý với cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ hơn thế hệ iPhone X, màn hình lớn hơn và đặc biệt pin khoẻ hơn.

Cụ thể, Apple trang bị cho máy màn hình kích thước 6,5 inch, độ phân giải 2688x1242 pixel, sử dụng tấm nền OLED và có tần số quét đạt ngưỡng 120Hz. Phiên bản này được hãng trang bị công nghệ hiển thị hình ảnh tiên tiến Dolby Vision và HDR 10 mà theo Apple là cho khả năng hiển thị tốt nhất hiện tại.

Màn hình mới cũng sử dụng chất liệu kính được Apple nói rằng bền nhất từ trước đến nay trên một chiếc smartphone.

Điểm đáng chú ý nhất của mẫu XS Max đó là bộ vi xử lý A12 Bionic, cho hiệu suất xử lý đồ họa cao 50% so với A11 Bionic và hệ thống nơ ron thần kinh 8 lõi. Đây cũng chính là chip xử lý điện thoại 7nm đầu tiên trên thế giới. Apple còn tích hợp cho iPhone mới công nghệ máy học Machine Learning hỗ trợ công nghệ thực tế tăng cường AR.

Về camera, iPhone XS Max sử dụng hệ thống camera kép với camera chính góc rộng có độ phân giải 12 MP, khẩu độ mở lớn, lên đến f/1.8 giúp thu sáng tốt hơn. Camera phụ tele có độ phân giải cũng 12 MP, khẩu độ f/2.2 và cả 2 đều được trang bị chống rung quang học OIS. Apple tích hợp công nghệ Smart HDR nhờ chip xử lý mạnh mẽ A12, giúp mở rộng dải nhạy sáng trong điều kiện ngược sáng khắc nghiệt, tổng thể độ sáng bức ảnh vẫn hài hòa cả vùng sáng và vùng tối.

Đặc biệt, máy còn cho phép tùy chỉnh thủ công khẩu độ xóa phông từ f/1.4 đến f/16, giúp người dùng tạo ra các bức ảnh xóa phông tốt nhất.

Ngoài ra, pin trên iPhone mới dùng dung lượng 3174 mAh, cho thời gian sử dụng dài hơn iPhone X đến 1 giờ 30 phút.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn