Đồ hóa trang Halloween cho trẻ em đắt khách

Thứ bảy, 26/10/2019, 10:10
Ngoài các trang phục phong cách ma quái, năm nay, thiết kế hình bí ngô, cô tiên, chú hề, lính cứu hỏa, bác sỹ... cũng đắt khách.

Từ nửa tháng nay, trang phục, đồ chơi dành cho Haloween khá đa dạng và sôi động. Năm nào, chị Yến ở quận 3 (TP.HCM) cũng tổ chức lễ hội Halloween cho con. Nhưng năm nay, thay vì mua các trang phục phong cách gây sợ hãi, chị chọn bộ trang phục đơn giản và thiết thực hơn.

Quần áo hóa trang dành cho các bé ngày càng phong phú.

"Con gái thì tôi mua bộ đồ bí ngô, còn con trai là trang phục chú hề. Năm nay các mẫu mã đa dạng nên giá rẻ hơn so với mọi năm. Hai bộ đồ cho 2 bé khoảng 700.000 đồng", chị Yến nói.

Là chủ cửa hàng chuyên bán trang phục hóa trang Halloween ở Tân Bình (TP.HCM), chị Hoa cho biết, đồ cho trẻ em đắt khách nhất. Đầm bí ngôi, áo choàng ngôi sao, đầm thiên thần, váy con ong, trang phục bác sỹ, cứu hỏa, chú hề... năm nay theo chị rất được ưa chuộng.

Giá mỗi bộ phục trang khoảng 250.000-400.000 đồng. Trong tuần đầu được nhập về, chị Hoa cho biết, lượng hàng bán ra đã lên tới 200 bộ. Trong đó, sản phẩm dành cho các bé từ 5-10 tuổi chiếm đa số.

Cùng với các trang phục dành cho trẻ nhỏ được ưa chuộng, các phụ kiện mùa Halloween cũng đa dạng và giá từ vài chục nghìn đồng cho đến vài trăm nghìn, thậm chí hàng triệu đồng. Một chiếc mặt nạ giá từ 40.000 đồng, các loại nón phù thủy, tóc giả, hình nộm, bộ xương, răng giả, lưỡi hái, kiếm khoảng 50.000-200.000 đồng, đèn bí đỏ được trẻ em rất yêu thích có giá 20.000 - 300.000 đồng tùy kích cỡ.

"Năm nay, ngoài bán cho các mối sỉ, nhiều cửa hàng sữa, tạp hóa cũng mua đèn lồng bí ngô làm quà tặng cho các bé nhân mùa Halloween. Do đó, doanh thu cho các sản phẩm này mua năm nay tăng 5-10% so với cùng kỳ", Hoàng - một đầu mối chuyên nhập khẩu sản phẩm hóa trang mùa Halloween nói.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích