Giảm khảo The X Factor rời "ghế nóng"

Thứ sáu, 14/12/2012, 15:47
Mùa giải mới của cuộc thi tìm kiếm âm nhạc X Factor đã”rục rịch” khởi động lại thế nhưng vị giám khảo LA Reid sẽ không có kế hoạch tiếp tục ngồi vào “chiếc ghế nóng” của cuộc thi âm nhạc ăn khách này.

Vừa qua, vị chủ tịch kiêm giám đốc điều hành hãng Epic Records - L.A. Reid chia sẻ với tờ Access Hollywood rằng: "Năm nay, tôi quyết định sẽ không trở lại với The X Factor nữa. Tôi còn có công ty của mình, lâu nay tôi đã không tham gia điều hành nó". Nói về quyết định rời khỏi cuộc thi, vị giám khảo trải lòng: "Nó khiến tôi cảm thấy buồn một chút, nhưng chỉ chút ít thôi".

Giám khảo LA Reid sẽ không có kế hoạch tiếp tục ngồi vào “chiếc ghế nóng” của cuộc thi âm nhạc ăn khách này

Một trong những nguyên nhân khiến L.A.Reid cảm thấy tiếc nuối nhất đó là không còn cơ hội làm việc cùng với người bạn của mình và cũng là đồng giám khảo cuộc thi - ông Simon Cowell.L.A Reid nói: "Tôi mến Simon. Chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời. Chúng tôi đã rất vui vẻ cùng nhau, chúng tôi nói chuyện, cười đùa. Chúng tôi làm những điều ngông cuồng và chúng tôi là những người bạn".

Bên cạnh đó, L.A Reid cũng chia sẻ thêm rằng, hiện tại hai vị giám khảo của cuộc thì này là “Công chúa nhạc Pop” Britney Spears và Demi Lovato đã có thể thay thế vị trí của ông. Đối với ông, công việc giám khảo rất thú vị thế nhưng ông buộc lòng phải trở về với công việc thường nhật của mình.

Được biết, Reid đã làm giám khảo cuộc thi âm nhạc “The X Factor” mùa giải cùng với Cowell. Còn hai vị giám khảo trước đây là Nicole Scherzinger và Paula Abdul chỉ trải qua 1 mùa giải trước khi rời khỏi cuộc thi này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn