Phi Thanh Vân: Tôi không chờ đàn ông nuôi mình

Thứ ba, 25/12/2012, 16:24
"Thực ra Vân là người rất căn cơ, không phải là kiểu người ngồi chờ đàn ông đến để nuôi mình. Sau khi ly hôn, Vân xác định phải làm gấp hai vì chỉ còn một mình mình kiếm tiền" - Phi Thanh Vân chia sẻ.

Nổi tiếng với hình ảnh một cô gái “chịu chơi” cả trong phim lẫn ngoài đời, nhưng quan điểm mua sắm của Phi Thanh Vân lại không như mọi người nghĩ. 

Quan điểm mua sắm không chỉ nói lên gu thẩm mỹ, hay tình trạng tài chính của một người mà có thể còn nhiều điều khác nữa: quá khứ, trải nghiệm, là cách họ nhìn nhận về con người, cuộc sống, tương lai…

PHI THANH VAN

Phi Thanh Vân thích shopping mặt hàng gì nhất?

Vân giành ưu tiên nhất cho quần áo, phụ nữ mà! Nhưng với Vân, không nhất thiết phải là đồ hiệu, vì đồ hiệu cũng có nhiều dòng: cao cấp – trung lưu. Với Vân, miễn là phù hợp với vóc dáng cơ thể, với túi tiền và với thời điểm mình cần món đồ đó là Vân sẽ mua.

Như thời kỳ Vân bị tăng cân mất kiểm soát, phải dùng những bộ quần áo có thể che bớt đi cơ thể của mình chứ không phải những loại quần áo bó sát Vân thường mặc. Vân có rất nhiều quần áo, khoảng 200 bộ đầm. Phòng quần áo của Vân giờ như shop thời trang, giày dép thì Vân chỉ có khoảng 20 đôi.

Vân có đặt kế hoạch bao lâu thì phải đi shopping hay đi bất cứ lúc nào?

Vân tùy hứng. Có thể đang trên đường đi làm, thấy món đồ gì hay là mua. Vân là người sống khá bản năng, tất nhiên trong tư duy làm việc thì cần sự logic, còn những mối quan hệ, sở thích, những thứ Vân cho rằng không có hại cho ai thì Vân thích là làm.

Lần ra dự Haniff vừa rồi, Vân cũng đã shopping một ít, do không nghĩ Hà Nội lúc đó lại lạnh vậy. Vân cũng có khá nhiều bạn bè mở shop ở Hà Nội nên đã mua được khá nhiều đồ mặc rét ưng ý, chất lượng, mà giá cả lại phải chăng.

Vân thường dành bao nhiêu % thu nhập của mình dành cho việc mua sắm?

Khoảng 20%. Đương nhiên không phải tháng nào Vân cũng mua sắm. Và lại, hiện giờ Vân phải trả những khoản chi phí rất “khủng” cho công ty của Vân, rồi “Phi Vân quán” Vân mới mở, nên cũng phải giảm bớt việc chi tiêu cho bản thân. Vì thế 20% thu nhập cho shopping là nhiều rồi…

Vân thường shopping ở đâu?

Ở Việt Nam thì có khi là các khu trung tâm mua sắm, nhưng phần nhiều là shop của bạn bè và các nhà thiết kế quen biết. Có khi mấy đứa em lên mạng tag hình cái váy nào đó, Vân nhìn thấy ưng là gọi mang đến. Vân chỉ mua của người quen, họ đều hiểu ý Vân, nên phần lớn là hài lòng. Ra nước ngoài thì Vân hay mua ở Thái Lan, Singapore, Malaysia…

Vân thường đi shopping một mình hay với ai?

Vân đang là người phụ nữ cô đơn mà, nên Vân đi một mình, còn chẳng may lúc có anh nào đó “tạt ngang, tạt ngửa” thì anh đó phải chịu thôi!

phi thanh van

Vân có bao giờ bị mua hớ không?

Vân bỏ qua chuyện có mua hớ hay không bởi số phận mình trong tay họ mà. Buôn bán phải có lãi, còn mình thì chấp nhận bởi kiếm được đồng tiền thì mình sẵn sàng chi trả cho những điều mình thích. Tuy vậy, Vân mua hàng ít khi bị hớ vì chủ yếu là mua của người quen. Họ cũng không dại gì để mất một mối lớn như Vân đâu!

Những kiểu quần áo như thế nào sẽ khiến Vân ngay lập tức mang chúng về nhà?

Vân rất thích đường cong của người phụ nữ, nên dù hở hay kín thì cũng phải lộ được số đo 3 vòng. Đàn ông hay phụ nữ, Vân đều thích những người mình tròn và có vòng 3 đẹp.

Vân có vẻ rất am hiểu về cơ thể con người nhỉ?

Ồ, Vân học rất nhiều về cơ thể con người, tâm lý con người nữa. Đừng tưởng chỉ có đàn ông Tây mới có vòng 3 đẹp nhé, đàn ông từ thế hệ 7x trở đi có rất nhiều người có vòng ba đẹp.

Theo Vân quan sát, đàn ông Việt từ miền Trung đổ ra miền Bắc mình tròn và có vòng 3 đẹp hơn đàn ông từ miền Trung đổ vào miền Nam. Còn phụ nữ, thường người có vòng 1 đẹp thì vòng 3 lại hơi khiêm tốn và ngược lại.

Quan tâm đến cơ thể con người như vậy? Trong trang phục, khoản underwear chắc cũng sẽ chiếm nhiều quan tâm của Vân?

Cái này tế nhị nha! Nhưng Vân cũng chia sẻ rằng, Vân rất thích đồ lót, khoản này thì Vân mua đủ thứ kiểu, nhưng đặc biệt là phải có ren và sexy. Vân luôn thích sự gợi cảm mà!

Vậy Vân có thường mua loại đồ này cho ai không?

Tất nhiên là khoản tế nhị thế này thường Vân chỉ mua cho bạn trai cũ ngày trước và chồng cũ của Vân. Ở nước ngoài, có thể gặp hình ảnh Vân mải mê trong cửa hàng underwear nam để chọn đồ. Chắc có lẽ ít bạn gái làm như thế nhưng Vân thấy chuyện này là bình thường. Mua đồ cho những người mình yêu và là mua đồ mới chứ có phải đồ đã có ai từng dùng đâu mà ngại nhỉ!

Nhớ tuổi ấu thơ, cái gì Vân cũng thích mà không có tiền để mua. Vân nhớ hồi 6-7 tuổi ở Hà Nội, trên đường Hỏa Lò thường đổ đầy hàng sida.

Mỗi khi Tết đến, Vân được mẹ đưa ra đó mua áo lông mặc Tết. Hồi đó, Vân gầy nhẳng, qua một năm chẳng lớn lên tẹo nào nên cũng không quá tốn tiền bố mẹ để mua quần áo. Có khi, mua một cái áo 3 năm mà vẫn mặc vừa….

Vân đã mua món đồ gì nhiều tiền nhất cho đến giờ?

Thực ra Vân là người rất căn cơ, không phải là kiểu người ngồi chờ đàn ông đến để nuôi mình. Vậy nên, có thể thấy, giờ Vân bươn chải nhiều.

Sau khi ly hôn, Vân xác định phải làm gấp hai vì chỉ còn một mình mình kiếm tiền. Hiện giờ, Vân nghĩ mình đã đến tuổi phải tích lũy cho con cái nên không phí phạm đồng tiền vào những việc vô nghĩa. Thứ Vân từng bỏ nhiều tiền nhất để mua là bất động sản.

Tết đến, Vân sẽ mua gì cho bản thân và gia đình?

Vân không mua gì cho bản thân nữa, vì mình đã có cả năm cho bản thân rồi. Tết đến, Vân sẽ dành nhiều quan tâm cho gia đình là bố, mẹ, anh trai. Nhà chỉ có hai anh em, thường ngày Vân đã không có nhiều thời gian để ở gần nên không chăm sóc được về tinh thần cho bố mẹ, nên đến dịp Tết, Vân sẽ chăm lo phần kinh tế để gia đình có một cái Tết đầm ấm!

Xin cảm ơn Vân. Chúc Vân luôn xinh đẹp và gia đình Vân sẽ có một cái Tết đầm ấm!

Theo TGĐA

Các tin cũ hơn