Con trai Nguyễn Văn Chung đẹp trai... như bố

Thứ ba, 01/01/2013, 11:24
Khuôn mặt của quý tử nhà Nguyễn Văn Chung giống hệt ba và trộm vía, cháu rất khỏe mạnh.

Vào 29/12 vừa qua, gia đình nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung đã tưng bừng đón thành viên mới là cậu quý tử nặng 3,6kg tại bệnh viện Hạnh Phúc (nơi Phạm Quỳnh Anh và Thúy Vinh cũng đẻ con).

Trong niềm vui hân hoan của cả gia đình, nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung vô cùng hạnh phúc vì vợ anh và con trai đã "mẹ tròn, con vuông" và hai người đều khỏe mạnh.

Nguyễn Văn Chung
Cả gia đình hân hoan bên cậu quý tử bé nhỏ tên Hiếu Long

Nhạc sỹ của "Nhật ký của mẹ" chia sẻ: "Xin chân thành cảm ơn các bác sĩ và y tá bệnh viện Hạnh Phúc đã cho tôi niềm hạnh phúc khi được tận mắt chứng kiến con trai mình chào đời khoẻ mạnh. Cám ơn em (vợ Nguyễn Văn Chung - PV) đã chịu bao đau đớn, vất vả... đúng là có "vượt cạn" cùng vợ mới thấy được sự hy sinh phi thường và tình yêu to lớn của Mẹ dành cho con của mình. Lớn nhanh con nhé, con là sướng nhất trên đời rồi, con được cả Mẹ và Mẹ của ba chăm nữa đấy. Ba bó tay..."

Hơn một ngày sau khi con trai chào đời, nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung đã quyết định đặt tên cậu nhóc là Nguyễn Đức Hiếu Long được ghép từ tên của người thân trong nhà.

Anh viết: "Sau hàng chục tiếng suy nghĩ,  lựa chọn, tham khảo và dò hỏi, cuối cùng ba quyết định đặt tên con theo ý ba, đó là Nguyễn Đức Hiếu Long. Cái tên của con có cả tên của cậu út và cả tên của ông Nội con nữa ghép lại. Đó là 3 người đàn ông trong gia đình mà ba yêu thương nhất.

Ngoài ra, ba còn mong muốn con sẽ phát huy được khả năng của con trong tương lai, mạnh mẽ như rồng, mà vẫn giữ được cái đức trong sáng và cái tâm hiếu thảo. Con hãy lớn nhanh để hiểu được tình yêu và sự kỳ vọng của ba mẹ gửi gắm trong cái tên đó của con nhé con trai... Bây giờ thì ngủ, lo bú sữa và ngủ tiếp đi. Con quậy ba mệt quá..."

Theo 2sao

Các tin cũ hơn