Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có quý tử đầu lòng

Thứ bảy, 29/12/2012, 16:34
Sáng nay 29/12, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vui mừng thông báo vừa lên chức cha của "một thằng nhóc nặng 3,6kg, tóc rất nhiều, có cái miệng và cằm chẻ đẹp trai y hệt Ba nó".

Sáng nay (29/12), nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vui mừng báo tin đến bạn bè và chia sẻ trên facebook cá nhân: "...Đúng 7g50 sáng 29-12-2012, Nguyễn Văn Chung chính thức làm Ba của một thằng nhóc nặng 3,6kg, tóc rất nhiều, có cái miệng và cằm chẻ đẹp trai (trộm vía) y hệt Ba nó..." .

Ngay khi đăng tải thôgg tin này trên facebook cá nhân, Nguyễn Văn Chung nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè. Trang cá nhân của anh cũng ngập những lời chúc đã "lên chức" làm cha.

Vợ Nguyễn Văn Chung khi mang bầu tháng thứ 6

Như vậy, trước thềm năm mới 2013, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng gia đình có thêm niềm vui khi đón chào một thành viên mới. Trước đó, thông tin có em bé đều được cả 2 vợ chồng nhạc sĩ rất kín tiếng.

Tin vui dành cho fan của nhạc sĩ "Nhật kí của mẹ" chỉ được tiết lộ khi Nguyễn Văn Chung tổ chức công bố dự án âm nhạc vào tháng 10 vừa qua có sự góp mặt của vợ anh đang mang bầu ở tháng thứ 6. Chị rất lặng lẽ, tránh các ống kính máy ảnh nhưng vẫn bị cánh phóng viên phát hiện.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận được nhiều chúc mừng trên facebook cá nhân

Trước đó, vào giữa tháng 7/2012, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã tổ chức đám cưới ấm cúng cùng cô dâu Kim Thanh tại TP HCM với sự tham dự đông đảo bàn bè, đồng nghiệp trong giới showbiz.

Theo VTCNews

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn