Bùi Anh Tuấn nói gì về sự việc hát nhép?

Thứ năm, 31/01/2013, 11:21
Tối 30/1, khi Bùi Anh Tuấn đang say sưa trình diễn ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu tại một quán bar ở Hà Nội, thì khán giả nhận thấy có 2 giọng hát phát ra từ phía sân khấu: Một từ đĩa nhạc có lời bài ‘Nơi tình yêu bắt đầu’, một nhỏ hơn – từ chính Bùi Anh Tuấn.

Trong lúc nam ca sỹ bối rối và ngừng hát, giọng hát của anh vẫn tiếp tục vang vọng rất mượt mà. Sự việc khiến nhiều khán giả thất vọng, la ó tỏ thái độ bất bình với phần trình diễn "nhép" này.

Hình ảnh Bùi Anh Tuấn bối rối vì sự việc hát nhép.

Áp lực khán giả khiến Bùi Anh Tuấn lóng ngóng, anh lập tức xin lỗi, đồng thời cho rằng ban nhạc có chút nhầm lẫn. Tiếp đó, Bùi Anh Tuấn chuộc lỗi bằng cách hát một đoạn trong bài ‘Nơi tình yêu bắt đầu’ không cần nhạc.

Về sự việc hát nhép, Bùi Anh Tuấn cho biết: Thực ra tôi cũng không rõ lắm, có lẽ là do anh trợ lý của tôi gửi nhầm nhạc nên xảy ra sơ suất".

"Nếu mà tôi hát nhép thì sẽ hát cả bài chứ không dừng lại như thế", Bùi Anh Tuấn khẳng định.

Bùi Anh Tuấn cũng bày tỏ rằng, hiệm tại bản thân đang chuẩn bị cho ra mắt bài hát Nơi tình yêu bắt đầu bản full, nên có thể trợ lý đã gửi nhầm bản thu âm hoàn chỉnh ca khúc, thay vì đĩa nhạc không lời.

Theo GDVN

Các tin cũ hơn