Sao Việt cùng nhau lên chùa ngày đầu năm

Chủ nhật, 10/02/2013, 09:21
Để ghi lại khoảnh khắc giao thời cũng như cầu chúc cho mình và mọi người có một năm mới an lành, dàn nghệ sĩ Quách Tuấn Du, Minh Anh, MC Anh Quân, Như Ý, Hoàng Lê Vy, Thu Trang đã rủ nhau lên chùa.

Vốn là những người bạn rất thân thiết trong nghề, nên dù rất bận rộn cho lịch diễn lẫn thời gian dành cho gia đình vào dịp Tết, nhưng 6 nghệ sĩ vẫn sắp xếp để cùng nhau đi chùa.

Nam ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ, năm vừa qua, công việc của anh khá suôn sẻ. Đặc biệt, đây cũng là năm đánh dấu lần đầu tiên đóng phim truyền hình với một vai thứ chính trong phim của đạo diễn Việt Trinh - Trở về. Không chỉ được khán giả biết đến nhờ vai diễn mà ca khúc chủ đề do anh thể hiện trong bộ phim này cũng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Trong khi đó, MC Anh Quân vẫn chứng tỏ sự đắt show không chỉ ở kênh truyền hình HTV, mà còn ở rất nhiều sự kiện, chương trình với phong cách lịch lãm, tinh tế.

Dàn ca sĩ Như Ý, Hoàng Lê Vy, Thu Trang cũng trải qua một năm nhiều niềm vui, cả những sự lo lắng.

Minh Anh có một năm khá biến động với nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Tuy chưa tìm được ánh hào quang như thời đảm nhận vai chính trong phim Những cô gái chân dài, nhưng chàng diễn viên điển trai này vẫn có sức hút với các tạp chí lẫn các đạo diễn bởi vẻ điển trai, ngọt ngào.

Nhân bộ ảnh Tết này, các nghệ sĩ cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả cả nước.

Anh Quân, Hoàng Lê Vy, Minh Anh, Thu Trang, Như Ý và Quách Tuấn Du (trái qua phải) cùng nhau lên chùa.
Quách Tuấn Du: "Chúc cho mọi người dân Việt Nam trên khắp thế giới được hưởng một cái Tết cổ truyền dân tộc thật nhiều niềm vui và ý nghĩa". Như Ý: "Chúc cho tất cả những người phụ nữ Việt Nam sẽ luôn được sống trong tình yêu thương của gia đình, đặc biệt là khi Tết đến xuân về".
MC Anh Quân: "Mong cho bà con nghèo ở những miền quê sẽ đón một mùa xuân mới thật ấm áp và trọn vẹn".
Hoàng Lê Vy: "Hy vọng năm mới sẽ khởi sắc hơn, thuận lợi hơn và thành công hơn với tất cả mọi người".

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn