Danh sách sao Việt thành danh rồi "đá bát"

Chủ nhật, 20/01/2013, 12:10
Sau khi nổi tiếng và có chỗ đứng trong showbiz Angela Phương Trinh, Mai Phương Thúy, Lý Hải... đều chia tay quản lý của mình.

Angela Phương Trinh chia tay quản lý vì nhục nhã

Thời gian qua, trong mắt công chúng, Phương Trinh luôn xuất hiện là một cô diễn viên trẻ đầy nổi loạn với những hình ảnh táo bạo, phát ngôn gây shock, thiếu suy nghĩ... và cố ép mình phải lớn trước tuổi.

Tuy nhiên, có thể nói, tên tuổi của Phương Trinh luôn được báo chí quan tâm thu hút. Rồi đúng khi bước sang tuổi 17, khi đã có chỗ đứng cùng với sự nổi tiếng, Phương Trinh chia tay người quản lý của mình.

Angela Phương Trinh
Phương Trinh chia tay quản lý sau khi có một chỗ đứng trong showbiz

Trả lời báo chí, cô đã đổ lỗi tất cả những tuyên bố gây phản ứng không tốt trước dư luận trên danh nghĩa của Trinh đều do người quản lý trước đây đại diện trả lời. Và điều đó đã vẽ nên một hình ảnh một Angela Phương Trinh méo mó trong mắt công chúng.

Ngay cả những show diễn, những hợp đồng quảng cáo hay cách xây dựng hình ảnh của Trinh cũng đều do người quản lý của cô quyết định, Phương Trinh hoàn toàn không biết gì.

Trước đây, cô gần như tin tưởng tuyệt đối vào người quản lý của mình. Cô chỉ biết đi diễn và làm theo những hợp đồng chụp hình, phim ảnh, hát hò… mà quản lý của mình đã nhận.

Cách đây không lâu, Trinh cho biết cô mới chủ tâm tìm hiểu về chính bản thân mình trên truyền thông. Thực sự cô đã tá hỏa và cảm thấy rất nhục nhã trước những điều tiếng, những lời lăng mạ mà mọi người dành cho mình. Cô đã bị sốc và buồn bã trong một khoảng thời gian dài.

Chính trong khoảng thời gian này, cô suy nghĩ rất nhiều và quyết định thay đổi tất cả. Cộng thêm với một số vấn đề khác xung quanh việc bất đồng trong quan điểm và nhìn nhận về công việc, tiền bạc nên Trinh đã không còn hợp tác với người quản lý đó nữa.

Mai Phương Thúy chia tay NTK Việt Hùng sau 2 năm đăng quang

Chưa bao giờ NTK Việt Hùng nhận mình là “bầu” của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Nhưng với sự đồng hành cùng Mai Phương Thúy trong hơn ba năm trời, có thể gọi NTK này là “bầu”, là “quản lý” hay là “đại diện hình ảnh” gì gì đó.

Sau đêm chung kết định mệnh, với danh vị Hoa hậu Việt Nam 2006 và hàng loạt kế hoạch PR có chiến lược, Mai Phương Thúy - một người đẹp “trong sáng và ngây ngô” đã làm được “kỳ tích” mà chưa hoa hậu nào làm được trước đó: phủ sóng cực rộng trong các sự kiện, quảng cáo, hình ảnh quảng cáo xuất hiện cả trên hông xe bus... và tiếp tục được phong là: Hoa hậu từ thiện.

Mai Phương Thúy
Mai Phương Thúy chia tay quản lý sau 2 năm đăng quang hoa hậu và nổi tiếng

Đằng sau hào quang của Mai Phương Thúy, có lẽ công chúng chỉ lờ mờ biết tới Việt Hùng. Thực tế, NTK Việt Hùng đã “tác động” sâu sắc tới tất cả hành động, phát ngôn của Mai Phương Thúy. Chí ít là trong các sự kiện, NTK này luôn “hộ tống” hoa hậu. Hầu hết các bài trả lời phỏng vấn của Mai Phương Thúy đều có một tay Việt Hùng “đáp lễ”.

Trong một cuộc giao lưu trực tuyến gây quỹ từ thiện, người trực tiếp trả lời nhiều câu hỏi của độc giả gửi tới Mai Phương Thúy là Việt Hùng, trong khi hoa hậu thoải mái tạo dáng để... chụp hình.

Thái độ nhiệt tình của Việt Hùng với truyền thông khiến cánh phóng viên chưa bao giờ thấy có thiện cảm với hai từ “hoa hậu” đến thế.

Hệ quả là, nhất cử nhất động của Mai Phương Thúy đều được xuất hiện trên mặt báo, đặc biệt là các báo điện tử và trang mạng...

Tỷ lệ thuận với mật độ “phủ sóng” đậm đặc là hàng loạt hợp đồng quảng cáo. Chi hàng tỷ đồng để làm từ thiện là con số biết nói về chiếc vương miện lấp lánh của Mai Phương Thúy. Có lẽ cũng vì thế mà cái tên Mai Phương Thúy đến giờ vẫn “hot”.

Tuy nhiên, có lẽ tất cả mọi việc đều có giới hạn của nó. Những “rạn nứt” bắt đầu từ việc Mai Phương Thúy vắng mặt tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau đó là bộ ảnh Vẻ đẹp trước biển với hàng trăm bức Mai Phương Thúy mặc bikini bị chỉ trích từ dư luận. Hình ảnh một hoa hậu trong sáng đã đổi khác...

“Mối duyên” giữa “ông bầu” Việt Hùng và Hoa hậu Mai Phương Thúy kết thúc trong... “hòa bình”. Kể từ sau cuộc chia tay cũng tốn kha khá giấy mực của báo chí, Mai Phương Thúy đã... lắng lại, còn NTK Việt Hùng dù bắt tay quản lý các “sao” khác, song cũng ít gây chú ý. Và showbiz Việt vắng bóng một “ông bầu quyền lực”.

Lý Hải chia tay Vĩnh Thuyên

Từ khi cái tên Lý Hải gắn với Vĩnh Thuyên, sự thành công của Lý Hải trở thành chuyện hy hữu của làng giải trí. Series ăn khách Trọn đời bên em của Lý Hải chính là sản phẩm của Vĩnh Thuyên. Cả khâu biên tập ca khúc, bài vở, đến việc giao tiếp, Vĩnh Thuyên luôn là người chịu trách nhiệm.

Dưới bàn tay của anh, Lý Hải từ một ca sỹ già, xấu… trở thành nổi tiếng và thu bạc tỷ. Chính vì thế chẳng ai nghĩ rằng mối quan hệ tưởng chừng như vĩnh cửu này lại tan vỡ.

Lý Hải
Lý Hải chia tay ông bầu Vĩnh Thuyên sau khi nổi tiếng

Trước đây, khi Lý Hải hoàn toàn trắng tay và có nguy cơ "về vườn" sớm, chính Vĩnh Thuyên là người liều mạng đưa ra những kế hoạch tưởng chừng như viển vông nhưng lại vô cùng hiệu quả. Chính sự thành công này khiến nhiều người nghi ngờ Vĩnh Thuyên có phần lớn trong số tài sản Lý Hải có được từ sự nổi tiếng.

Chuyện Lý Hải vừa mua một căn nhà mới gần 700 cây vàng ở đường 3/2 gây ầm ĩ, và mọi người cho rằng chuyện tan đàn xẻ nghé ít nhiều có dính tới căn nhà. Bản thân Vĩnh Thuyên cũng hiểu được tác động này.

"Tôi biết Lý Hải bị tác động nhiều bởi người ngoài cuộc. Chuyện đó cũng dễ hiểu, vì người ta nghĩ rằng làm manager cho Lý Hải lương chắc không nhỏ", ông bầu nói.

Nguyên nhân khác cũng tác động không nhỏ đến mối quan hệ của 2 người, đó là chuyện Vĩnh Thuyên làm manager cho Trần Tâm. Điều này gây tâm lý hoang mang với Lý Hải, khi anh cho rằng Thuyên không thể làm cho anh tốt như trước vì đã có Trần Tâm. Tiếp theo đó là sự xuất hiện rất ấn tượng của Vĩnh Thuyên trong VCD Trọn đời bên em vol 4.

Hơn nữa, giới trong nghề tỏ ra trân trọng tài năng của Vĩnh Thuyên, và khẳng định Lý Hải có ngày hôm nay hoàn toàn là nhờ công Vĩnh Thuyên.

Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn