Xem lại phim tài liệu về Nick Vujicic: "Gánh xiếc bươm bướm"

Thứ tư, 08/05/2013, 19:11
Mời quý vị và các bạn xem lại bộ phim tài liệu đã từng khiến hàng triệu trái tim trên thế giới rung động về Nick Vujicic mang tên The Butterfly Circus - Gánh xiếc bươm bướm.

Nick Vujicic

Hôm qua (7/5), bộ phim ngắn Gánh xiếc bươm bướm được phát sóng trên kênh VTV1 Đài THVN đã gây sự xúc động lớn trong lòng khán giả. Chúng tôi xin được giới thiệu lại tới quý vị và các bạn bộ phim The Butterfly Circus - Gánh xiếc bươm bướm do chính Nick Vujicic chàng trai khuyết tật người Úc - tấm gương của nghị lực sống, thái độ sống tích cực, đóng vai chính trong phim.

Với thời lượng hơn 20 phút nhưng người xem đã cùng đồng hành với nhân vật chính qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đó là khi Nick kiệt sức và bất lực trước hoàn cảnh, khi phó mặc bản thân trước cuộc sống, tha thiết mong đợi sự giúp đỡ sẻ chia và đặc biệt cảm xúc của nhân vật vỡ òa khi bản thân đã làm được những điều tưởng chừng như không thể. 

Nick Vujicic
 Bước ngoặt trong cuộc đời của Nick trong phim Gánh xiếc bươm bướm. (Ảnh VTV News)

Từ một kẻ “Chúa trời đã vứt đi”, “Quái thai của tạo hóa”, kẻ đã không còn lòng tin vào chính bản thân mình… với sự khích lệ động viên và lòng trân trọng con người của những thành viên trong Gánh xiếc bươm bướm, Nick đã tìm ra chính bản thân mình và ý nghĩa của cuộc sống. 

Cùng theo dõi bộ phim The Butterfly Circus - Gánh xiếc bươm bướm:

 

Theo VTVnews

Các tin cũ hơn