iPhone 6s lộ hình ảnh đang gia công tại Foxconn

Thứ sáu, 24/07/2015, 13:11
Trên Nowhereelse vừa xuất hiện một số hình ảnh của iPhone 6s đang trong quá trình gia công sản phẩm và theo dự đoán có thể được chụp trong nhà máy của Foxconn.
Hình ảnh rò rỉ bên trong một dây chuyền đang gia công iPhone 6s
Ảnh chụp phần mặt trước của iPhone 6s đã gắn lớp kính bảo vệ màn hình cho thấy xác thực phần nào về thông tin thiết kế kiểu dáng của iPhone 6s vẫn không có khác biệt nhiều so với thế hệ iPhone 6 hiện tại.
Những thông tin rò rỉ trước đây cho biết, iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ được Apple nâng cấp cấu hình cùng với sự thay đổi về vật liệu chế tạo thân máy khi chuyển sang dùng vật liệu nhôm 7000 series có độ cứng gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm. Và cũng giống như từ thế hệ iPhone 5 lên iPhone 5s, chữ ‘s” ở iPhone 6s chỉ thể hiện sự nâng cấp về mặt phần cứng bên trong máy, còn thiết kế tổng thể vẫn sẽ được giữ nguyên.
Nguồn tin cũng cho biết, hiện chưa xác định được Apple sẽ trang bị cho iPhone thế hệ mới kính Sapphire Crystal hay vẫn sử dụng kính cường lực Gorilla Glass như trước.
Cùng với nâng cấp chip xử lý lên thế hệ chip A9 mới (theo nguồn tin DigiTimes, Samsung và TSMC đã bắt tay vào sản xuất hàng loạt thế hệ chip mới này từ trung tuần tháng 7 trên dây chuyền công nghệ 16nm), dung lượng RAM tăng lên 2GB (sử dụng chip nhớ LPDDR4 có hiệu năng cao gấp đôi phiên bản hiện tại), cảm biến lực thông minh Force Touch, camera chính phân giải 12MP và có thêm lựa chọn màu hồng, ngoài 3 màu như iPhone 6 và iPhone 6 Plus là đen, bạc và vàng gold.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn