TV dùng khung gỗ như tranh treo tường

Thứ năm, 16/03/2017, 09:14
The Frame của Samsung được thiết kế như một bức tranh treo tường, sử dụng giá treo không khoảng cách và ẩn đi các cổng, dây kết nối.
The Frame là mẫu TV có tính trang trí cực cao từ Samsung.

Tại triển lãm CES, Samsung cho trưng bày bản concept có tên The Frame, mẫu TV với thiết kế như một khung tranh. Hôm nay (15/3), hãng công bố sẽ chính thức ra mắt mẫu TV này trong mùa xuân.

Khi không sử dụng và chuyển sang chế độ Art Mode, nó sẽ trưng bày 100 bức ảnh nghệ thuật, trở thành món đồ trang trí trong ngôi nhà.

The Frame được thiết kế để treo tường, sử dụng giá treo tường không khoảng cách và kết nối vô hình (Invisible Connection). Người dùng có thể thay thế viền của nó cho phù hợp với không gian phòng khách. Nếu không muốn treo tường, người dùng có thể tùy chọn đế 2 chân dạng Studio Stand.

Samsung vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật và giá bán của The Frame. Tuy nhiên, giá bán của nó chắc chắn không rẻ.

Liên quan đến sản phẩm TV Samsung, hãng cho biết đã bắt đầu bán ra dòng TV QLED với giá từ 2.800 USD (cao hơn công bố hồi tháng 2) cho bản Q7 55 inch và tối đa 6.800 USD cho bản Q8 75 inch. Giá bán của model Q9 chưa được tiết lộ.

QLED là dòng TV nhấn mạnh vào chất lượng hình ảnh. Các chấm lượng tử kim loại hứa hẹn mang đến dải màu rộng hơn, bất chấp độ sáng màn hình. Từ đó, người dùng sẽ thấy được độ sáng cao hơn và màu đen sâu hơn.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích