Vì sao mua iPad lúc này là sai lầm lớn?

Thứ bảy, 18/03/2017, 09:01
Nếu có ý định mua iPad lúc này, người dùng hãy suy nghĩ lại và chờ đợi thêm nếu không muốn phí tiền.    

Apple chưa công bố loạt sản phẩm năm 2017, nhưng dự kiến tổ chức một sự kiện trong tháng 4 dành cho các nhà phát triển và ra mắt mẫu iPad mới.

Sự kiện của Apple sẽ diễn ra ở Apple Park - đại bản doanh hình phi thuyền của táo khuyết vừa hoàn thành. Tại đây, hãng có thể ra mắt mẫu iPad Pro 10,5 inch, đi kèm với bản nâng cấp của iPad Pro 12,9 inch và một số mẫu iPad giá cả phải chăng ở kích thước 9,7 inch, theo dự đoán của Cult of Mac.

Apple sắp ra mắt loạt iPad mới. Các model hiện tại sẽ về mức giá tốt hơn. Ảnh: Cult of Mac.

Năm ngoái, Apple ra mắt iPad Pro 9,7 inch, iPhone SE và nhiều mẫu dây đeo mới của Apple Watch vào 21/3. "Truyền thống" ra mắt sản phẩm mới vào sự kiện mùa xuân của Apple có thể được tiếp nối trong năm nay.

Apple hiện có 5 mẫu iPad còn bán chính thức, trong tầm giá từ 269 - 1.129 USD, gồm iPad Mini 2, Mini 4, Air 2, iPad Pro 9,7 inch và 12,9 inch.

Apple đã ngưng nâng cấp dòng iPad Mini từ năm 2015, và có thể năm nay hãng sẽ ra mẫu kế nhiệm.

Khi Apple ra mắt iPad mới, những model trên có thể giảm giá về mức phải chăng hơn. Nếu mua chúng ở thời điểm hiện tại, người dùng sẽ phí tiền và có thể nuối tiếc nếu mẫu iPad đời mới có nhiều tính năng hấp dẫn.

Ngoài iPad, Apple có thể bổ sung phiên bản 128 GB cho iPhone SE - theo Mac Otakara, đồng thời thêm màu đỏ cho iPhone 7 và 7 Plus.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích