Apple Store online đóng cửa, sản phẩm mới ra mắt hôm nay

Thứ ba, 21/03/2017, 08:14
Tâm điểm chú ý sẽ dành cho 4 model iPad mới của Apple. Có thể, đây sẽ là lần đầu tiên Apple không tổ chức sự kiện giới thiệu iPad mới.    

Khoảng một tuần nay, giới thạo tin khẳng định Apple có kế hoạch ra mắt dòng iPad Pro mới trong tuần này. Hôm qua (20/3), Apple gần như xác nhận hãng sẽ ra mắt sản phẩm mới vào 21/3.

Apple sắp nâng cấp dòng sản phẩm iPad. Ảnh: PhoneArena.

Hệ thống của Apple thông báo cửa hàng Apple Store online sẽ đóng cửa để bảo trì vào múc 3 đến 8h sáng 21/3 (giờ địa phương). Trong thời gian này, Apple Store sẽ được nâng cấp và không phục vụ khách hàng.

Apple có truyền thống đóng cửa Apple Store online trước giờ ra mắt sản phẩm mới. Khoảng thời gian 5 tiếng rưỡi đóng của hệ thống bán hàng online một cách bất thường này có liên quan chặt chẽ đến màn ra mắt các sản phẩm iPad Pro mới.

Theo các nguồn tin, hãng sẽ tung đến 4 mẫu iPad năm 2017 với một model 9,7 inch, model 12,9 inch, iPad mini Pro và sản phẩm mới là iPad Pro 10,5 inch. Đã có người chứng kiến nhân viên Apple thử nghiệm cả 4 model này tại khu vực quanh San Francisco và Cupertino.

Doanh số sản phẩm iPad của Apple tính theo quý tài khóa (đơn vị: Triệu máy).

Trong số này, model iPad Pro 12,9 inch và 10,5 inch được cho sở hữu chip A10X, trong đó bản 10,5 inch được cho sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với viền siêu mỏng. Trong khi đó, model 9,7 inch sẽ sử dụng chip A9 của iPhone 6s.

Ngoài các mẫu máy tính bảng mới, Apple được cho sẽ sớm công bố iPhone SE 128 GB và iPhone, 7 7 Plus màu đỏ. Tuy nhiên, chưa rõ việc Apple sẽ âm thầm cho lên kệ các sản phẩm này hay tổ chức sự kiện ra mắt riêng.

Nếu hãng âm thầm bán ra iPad mới, đây sẽ là lần đầu tiên kể từ 2010 hãng không tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm. Điều này phần nào cho thấy sự đi xuống nghiêm trọng của thị trường máy tính bảng, vốn từng được xem là sản phẩm thay thế laptop truyền thống.

Theo Zing

Các tin cũ hơn