Cửa hàng cho đặt trước Galaxy S8 tại VN từ 18,9 triệu đồng

Thứ ba, 21/03/2017, 10:42
Một nhà bán lẻ tại Việt Nam đã cho đặt hàng trước với giá từ 18,9 triệu đồng cho Galaxy S8 và 20,9 triệu đồng cho Galaxy S8 Plus.

Samsung Galaxy S8 sẽ chính thức trình làng tại New York, Mỹ vào 29/3. Trước đó hàng loạt hình ảnh được cho là thiết kế và cấu hình của máy được rò rỉ khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, một nhà bán lẻ tại Việt Nam đã cho đặt hàng trước bộ đôi này với giá dự kiến từ 18,9 triệu đồng cho Galaxy S8, bản Plus cao hơn 2 triệu đồng. Cả 2 có thể lên kệ vào 5/5.

Samsung Galaxy S8 có giá dự kiến từ 18,9 triệu đồng.

Theo đó Samsung Galaxy S8 sẽ dùng màn hình 5,8 inch, độ phân giải QHD, công nghệ Super AMOLED. Máy được cài sẵn Android 7.1, dùng chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64/128 GB, pin 3.000 mAh. Máy ảnh chính trên S8 là 12 MP, camera trước 8 MP hỗ trợ chụp xoá phông, focus chủ thể.

Samsung Galaxy S8 Plus có màn hình lớn hơn với kích thước 6,2 inch. Máy cũng được trang bị cấu hình tương tự bản tiêu chuẩn. Một số tính năng mới được cho là sẽ xuất hiện trên bộ đôi Galaxy S8 gồm: Quét mống mắt, tiết kiệm pin, trí tuệ nhân tạo và các kết nối thông minh bằng hình ảnh, giọng nói.

Bên cạnh các tính năng mới, Infinity Display (màn hình vô cực) đang được giới công nghệ đặc biệt quan tâm. Đây được xem là "vũ khí bí mật của Samsung" và có thể là bước ngoặt quan trọng của ngành công nghiệp di động toàn cầu.

Xâu chuỗi những thông tin rò rỉ trước đó, đây có thể là hình ảnh và cấu hình gần nhất với bộ đôi Samsung Galaxy S8 mà Samsung sẽ giới thiệu vào cuối tháng này.

Trao đổi vớiZing.vn, đại diện Samsung Vina chưa đưa ra bất kỳ xác nhận gì về thông tin sản phẩm Galaxy S8. “Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ được công bố trong sự kiện Unpacked vào 29/3 tại New York, Mỹ", ông Nguyễn Trí Thông, Giám đốc truyền thông Samsung Vina cho biết.

Về giá bán chính thức, Samsung sẽ được công bố trong sự kiện ra mắt Galaxy S8 tại Việt Nam, thời gian cụ thể sẽ được thông báo sau.

Theo Zing

Các tin cũ hơn