Dell dự định giới thiệu sản phẩm mới với Windows8

Thứ sáu, 09/03/2012, 09:57
Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg, CEO Michael Dell của Dell cho biết rằng hiện đang có nhu cầu rất lớn về "một chiếc máy tính bảng Windows có thể chạy được tất cả các phần mềm viết cho hệ điều hành này", và rằng Dell sẽ ra mắt một chiếc tablet Windows 8 dành cho doanh nghiệp "ngay trong ngày" hệ điều hành mới này được Microsoft giới thiệu (vào cuối năm nay, nhưng chưa có thời gian cụ thể).
 
Mục tiêu của Dell khi ra mắt tablet Windows 8 đó là nhắm đến các doanh nghiệp muốn chạy Microsoft Office, một điều mà chiếc iPad của Apple không làm được, đồng thời cung cấp tính bảo mật cao khi thiết bị này kết nối vào mạng chung của doanh nghiệp.


Ở một cuộc phỏng vấn khác, trưởng nhánh Dell Châu Á, ông Amit Midha, nói rằng công ty sẽ tiếp tục công bố thêm các máy tính bảng và điện thoại chạy Android, nhưng hãng sẽ tập trung "dẫn đầu thị trường" với tablet Windows 8. Giữa smartphone và máy tính bảng thì Dell sẽ hướng trọng tâm đầu tư cho máy tính bảng hơn. Midha không cung cấp thêm thông tin gì về việc này. 

Ngoài ra, Dell cũng sẽ tung ra một loạt các máy tính cá nhân chạy Windows 8 ngay khi hệ điều hành này được chính thức bán trên thị trường. Tháng trước, Michael Dell cho biết đang cảm thấy "rất hưng phấn" về WIndows 8. Hãng sẽ tiếp tục kinh doanh các mặt hàng khác ngoài PC bằng việc nghiên cứu và mua lại các công ty. "Các bạn sẽ thấy chúng tôi tiếp tục tỏ ra năng động".

Theo tinhte

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn