Zalo cập nhật phiên bản mới, thêm nhiều tính năng cho group chat

Thứ hai, 26/06/2017, 17:19
Bản cập nhật mới nhất của Zalo mang đến các tính năng thể hiện cảm xúc trực tiếp trên từng tin nhắn, treo thông báo trên màn hình và đưa kho media lên “mây”.

Bản cập nhật 5.19 mới nhất của Zalo thêm các tính năng thể hiện cảm xúc trực tiếp trên từng tin nhắn, treo thông báo trên màn hình và đưa kho media lên “mây” giúp dữ liệu không bị mất khi chuyển máy trong group chat.

Trong group chat, khi nhận được những tin nhắn là hình ảnh, văn bản hay đường link, người dùng có thể bộc lộ cảm xúc của mình ngay trên tin nhắn đó bằng những icon dễ thương. Để xem bao nhiêu bạn bè trong nhóm đã thể hiện những cảm xúc gì với tin nhắn đó, chúng ta chỉ cần chạm vào biểu tượng cảm xúc phía góc phải bên dưới mỗi tin nhắn.

Thể hiện cảm xúc trên từng tin nhắn là tính năng mới trên Zalo.

Khi tham gia group chat với nhiều thành viên liên tục trao đổi, rất dễ khiến chúng ta quên đi những thông tin quan trọng, chẳng hạn như lịch học nhóm, lịch họp… Để giải quyết vấn đề này, Zalo đã thêm tính năng treo thông báo trên màn hình tin nhắn của nhóm. Có định dạng như một sticky note, thông báo này sẽ giúp mọi người không bị quên đi những thông tin quan trọng, dù khối lượng tin nhắn có nhiều đến mức nào.

Thêm một cập nhật mới rất hữu ích cho group chat là việc đưa toàn bộ kho media (bao gồm hình ảnh, văn bản, link lên “mây”, việc này sẽ giúp chúng ta có thể thoải mái tìm kiếm và sử dụng những media này trên bất kỳ thiết bị nào, thay vì chỉ lưu trên một thiết bị như trước đây.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích