Google Maps thêm tùy chọn xem món ăn phổ biến từ các nhà hàng

Thứ sáu, 31/05/2019, 16:16
Google đã chính thức cập nhật ứng dụng Maps của mình với nhiều tính năng liên quan đến món ăn, tiện lợi cho những ai thường xuyên ghé các cửa hàng ăn uống.

Tính năng mới giúp mọi người dễ dàng khi chọn món ăn ngon tại các cửa hàng xa lạ

Theo Neowin, tính năng mới sẽ giúp xem các món ăn phổ biến từ các nhà hàng xung quanh nơi mình đang đứng dựa trên menu món ăn trên đó, được thực hiện bằng thuật toán máy học phù hợp. Nó sẽ hữu ích đối với những ai đang ghé thăm một cửa hàng mà họ mới đến lần đầu, chẳng hạn như khi đi du lịch.
Chỉ cần chọn một nhà hàng trên Google Maps để tìm những món ăn phổ biến mà nó phục vụ. Người dùng thậm chí có thể đi sâu vào thẻ menu, sau đó cuộn qua tất cả các đánh giá và hình ảnh. Theo Google, những đánh giá này cũng được dịch nếu người dùng đang ở một quốc gia khác.
Cuối cùng, mọi người dùng Google Maps đều có thể đóng góp cho tính năng món ăn phổ biến mới bằng cách chụp ảnh bữa ăn của họ và thêm tên món ăn để người khác có thể biết những món ăn nào ngon trên menu. Tính năng mới có sẵn trên Google Maps cho các thiết bị Android trên toàn thế giới bắt đầu từ hôm nay và sẽ được tung ra cho người dùng iOS trong những tháng tới.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích