Thiết kế iPhone 12 Pro Super với 5 camera có gì đặc biệt?

Thứ ba, 03/12/2019, 10:23
Bản thiết kế độc đáo của iPhone 12 Pro Super với với màn hình tràn viền cùng hệ thống 5 camera mới được trình làng.

Các nhà thiết kế tại kênh YouTube Hasan Kaymak Innovations đã tạo ra bản dựng của một chiếc iPhone độc đáo với màn hình tràn viền cùng hệ thống 5 camera ở mặt lưng. Nó được đặt tên là iPhone 12 Pro Super.

Ngoại hình của chiếc máy này được tạo ra từ việc kết hợp iPhone 5 và iPhone 11 Pro. Mặt trước của máy là màn hình tràn viền, sử dụng tấm nền OLED với kích thước 6,7 inch.

Phần notch đã được loại bỏ hoàn toàn. Trên bản dựng này, camera selfie có độ phân giải 12 MP cùng hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID được đặt ở dưới màn hình. Điều này cho phép Apple có thể tối ưu hoàn toàn không gian hiển thị mặt trước của thiết bị.

Mặt lưng của máy được hoàn thiện từ chất liệu kính mờ, giúp hạn chế vết bụi bẩn. Khung viền có thiết kế vuông vức, thay vì làm bo cong như trên iPhone 11 Pro.

Hệ thống camera vẫn được giữ nguyên thiết kế từ iPhone 11 Pro. Tuy nhiên, cụm camera này đã được bổ sung thêm một ống kính macro và một ống kính ToF. Camera chính của máy cũng sẽ được nâng cấp với độ phân giải 108 MP, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chụp hình tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Một thay đổi nhỏ khác trong thiết kế nằm ở cần gạt chuyển đổi nhanh. Thay vì gạt ngang như hiện tại, công tắc chuyển đổi nhanh sẽ được thiết kế dọc theo thân máy.

Cạnh đáy của máy chứa cổng sạc USB-C, hỗ trợ sạc nhanh 30 W. Bên cạnh đó là loa ngoài stereo và micro thu âm.

Chiếc iPhone 12 Pro Super này có thiết kế khá ấn tượng. Tuy nhiên, sẽ rất khó để Apple có thể tích hợp hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID vào phía dưới màn hình.

Theo Zing

Các tin cũ hơn