Visionox tiết lộ mẫu điện thoại vỏ sò có thể gập lại

Thứ ba, 26/11/2019, 16:40
Cuộc đua điện thoại thông minh màn hình gập đang là cuộc cạnh tranh của các hãng như: Samsung Galaxy Fold, Huawei Mate X hay Motorola Razr. Nhưng giờ đây có thêm một đối thủ khác đến từ Trung Quốc.

Mẫu điện thoại gập mới của Visionox

Theo Gizchina, nhà sản xuất điện thoại thông minh Visionox đã tiết lộ nguyên mẫu điện thoại gập với kiểu dáng vỏ sò của hãng. Điện thoại này có thể gập ở trung tâm với màn hình AMOLED linh hoạt 6,7 inch. Và sẽ không có nếp gấp ở trung tâm màn hình khi được gập lại.

Về hình dáng, nguyên mẫu chiếc điện thoại của Visionox trông gần giống với Motorola Razr bởi thiết kế vỏ sò. Điện thoại sẽ có một viền nhỏ 1,5mm ở phía dưới, và 0,7mm ở ba cạnh còn lại. Tuy nhiên, nguyên mẫu này sẽ không có màn hình nhỏ ngoài mặt trước và các thông số khác vẫn chưa được tiết lộ.

Đáng chú ý là một màn hình cuộn cũng được Visionox tiết lộ. Màn hình này sẽ có bán kính độ cong động 7mm, kết hợp công nghệ tích hợp hiển thị trên từng chi tiết. Hứa hẹn màn hình cuộn sẽ là một hướng đi mới để thu hút người dùng.
Trước đó, công ty sản xuất điện thoại di động Visionox cũng đã sản xuất màn hình AMOLED tuyệt đẹp cho hai dòng điện thoại là Mi MIX Alpha và Xiaomi Mi Note 10.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn