Galaxy Fold bị bong chữ Samsung chỉ sau vài tuần sử dụng

Thứ tư, 09/10/2019, 09:34
Có vẻ như màn hình không phải là thứ duy nhất kém bền trên chiếc điện thoại 2000 USD của Samsung.

Với giá 1980 USD, Galaxy Fold là chiếc smartphone đắt đỏ bậc nhất hiện nay. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc Galaxy Fold là một thiết bị bền bỉ: ngoài việc được làm bằng kính rất dễ vỡ khi đánh rơi, thiết kế gập của Galaxy Fold còn đem đến một số quan ngại về độ bền của bản lề gập và màn hình. Trên thực tế, ngay chính Samsung cũng khuyến cáo người dùng Fold bảo quản kỹ càng chiếc máy này, yêu cầu họ không chạm quá mạnh vào màn hình hay không để máy gần những vật làm bằng kim loại...

Thế nhưng, đó vẫn chưa phải là tất cả những vấn đề mà Galaxy Fold gặp phải. Một người dùng tại Pháp đã phản ảnh trên Twitter rằng chiếc Fold của anh đã bị bong chữ Samsung ở bản lề.

Galaxy Fold bị bong chữ Samsung ở bản lề

Đây là một điều không quá bất ngờ, do trong video thử độ bền Galaxy Fold được JerryRigEverything đăng tải cách đây không lâu, anh này đã cho thấy logo Samsung ở bản lề thực chất chỉ là những con chữ được dán keo vào, chứ không phải là khắc laser. Do vậy, chúng có thể bị bong ra qua thời gian sử dụng.

Tuy nhiên, do Galaxy Fold được bán ra từ giữa tháng 9, việc logo Samsung bị bong chỉ sau hơn 2 tuần sử dụng cho thấy một vấn đề nữa mà người dùng phải lo lắng khi sở hữu chiếc máy này.

Theo GenK

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích