Apple mở lại thêm 100 cửa hàng tại Mỹ trong tuần này

Thứ tư, 27/05/2020, 15:42
Một số cửa hàng Apple tại Mỹ dự kiến sẽ mở lại với các số hạn chế nhất định trong tuần này sau khi bị đóng cửa một thời gian bởi đại dịch Covid-19.

Apple đã mở cửa trở lại tổng cộng 130 Apple Store trên khắp nước Mỹ. (Ảnh: Reuters).

Theo Digitaltrends, khoảng 100 cửa hàng Apple nữa sẽ mở, nâng tổng số lượng cửa hàng mở đến thời điểm hiện tại là 130. Các địa điểm Apple Store mở cửa lại trong tuần này đặt tại Arizona, California, Florida, Georgia, Indiana, Kansas, Kentucky, Michigan, Missouri, Nevada, New Mexico, New York, Ohio, Oregon, Tennessee, Texas, Utah, Virginia và Wisconsin.
Các cửa hàng sẽ mở với các hạn chế như lề đường và dịch vụ mặt tiền cửa hàng. Khách hàng cũng có thể đặt đơn hàng trực tuyến và gửi thiết bị của họ đến Genius Bar.
Việc đi vào Apple Store cũng là một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Các kế hoạch của Apple nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng bao gồm hạn chế số người vào cửa hàng, thực hiện kiểm tra nhiệt độ cho mọi khách đi vào và yêu cầu mọi người phải che mặt trước khi bước vào bên trong.
Trước đó, khoảng 100 cửa hàng Apple trên toàn thế giới đã mở cửa trở lại sau khi bị đóng cửa do đại dịch Covid-19, bao gồm các cửa hàng ở Trung Quốc, Úc và một số ở châu Âu.
Được biết, bất chấp các cửa hàng đã đóng cửa ở Mỹ trong 2 tháng qua, Apple vẫn kiếm được hàng tỷ USD lợi nhuận khi đạt doanh thu 58,3 tỷ USD trong quý II/2020, tăng 1% so với năm ngoái. Mặc dù việc đóng cửa hàng không ảnh hưởng đến doanh số nhưng nó ảnh hưởng đến hoạt động hỗ trợ thiết bị của Apple.
Việc đóng cửa cửa hàng đã loại bỏ cơ hội trò chuyện trực tiếp với nhân viên Genius Bar - nhóm hỗ trợ công nghệ của công ty. Apple vẫn đang cung cấp hỗ trợ trực tuyến cho những người cần trợ giúp với bất kỳ thiết bị nào của họ, nhưng việc mở thêm một số cửa hàng sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn nếu họ cần sửa chữa thiết bị.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích