Tivi LED ngày càng rẻ

Thứ ba, 10/04/2012, 12:55
Thế hệ TV LED mới của Samsung với mức giá hấp dẫn (chỉ từ 7,9 triệu đồng) cùng với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, hình ảnh sắc nét như thật và khả năng tiết kiệm điện đến 40% hứa hẹn sẽ “soán ngôi” TV LCD trên phân khúc thị trường TV phổ thông.

Người dùng Việt ngày càng chuộng TV LED

Hai năm trước, với giá thành ít nhất từ 20 triệu trở lên, TV LED vốn là mặt hàng xa xỉ so với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt. Chính vì vậy TV LCD, dù chất lượng hình ảnh thấp hơn nhiều so với LED nhưng thường được nhiều người ưu tiên lựa chọn do mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, rất nhiều người tiêu dùng vẫn mong muốn được trải nghiệm công nghệ hình ảnh vượt trội trên TV LED mà LCD không thể nào có được. 

TV Samsung LED EH4000 so với LCD D450. Ngoài công nghệ LED vượt trội so với LCD, TV EH Series có thiết kế bắt mắt hơn hẳn LCD với viền màn hình chỉ từ 12mm-14mm

Đầu tháng 3.2012, Samsung đã tung vào thị trường Việt Nam dòng TV LED EH Series (2 sản phẩm đầu tiên là EH4000 và EH5000 kích cỡ 32-40 inch) với mức giá cực tốt, chỉ từ 7,9 triệu đồng. Mức giá này thậm chí còn rẻ hơn cả một số TV LCD cùng kích cỡ.

Do đó, vừa mới xuất hiện trên thị trường nhưng TV Samsung LED EH Series đã có được sự chú ý lớn trên thị trườmg, trở thành sản phẩm hoàn hảo, vượt qua hẳn LCD. Với sự có mặt của TV LED EH Series, nhiều khả năng TV LCD sẽ bị thay thế sớm hơn dự đoán.

Ông Nguyễn Hải Nam, Giám đốc ngành hàng điện tử siêu thị Pico (Hà Nội) cho biết lượng khách mua TV LED cho đến thời điểm này tăng 20% so với năm ngoái và chiếm 40% thị phần TV. Trong đó, kích thước 32 inch thu hút nhiều người mua nhất, một phần do Samsung vừa tung ra dòng TV LED EH Series có mức giá quá hấp dẫn.

TV Samsung LED EH Series - Công nghệ LED cho mọi nhà


TV Samsung LED EH Series tuyệt đối an toàn đối với người dùng nhờ 3 tính năng bảo vệ dành riêng cho khí hậu tại Việt Nam

Được trang bị tần số quét Clear Motion Rate từ 50 đến 100 Hz và sử dụng công nghệ LED ưu việt, Samsung EH Series cho hình ảnh sắc nét như thật, màu sắc chân thực, sống động, đặc biệt là màu đen hiển thị rất tốt. Điều này thể hiện rõ ràng nhất khi xem phim chất lượng HD hay chơi game đồ họa cao cấp, cùng với viền màn hình siêu mỏng (12mm đối với EH4000 và 14mm đối với EH5000), bạn sẽ có cảm giác những pha hành động nghẹt thở như đang diễn ra ngay trước mắt mình.

Bên cạnh đó, thế hệ TV LED EH Series mới của Samsung còn tiết kiệm đến hơn 40% lượng điện năng tiêu thụ so với LCD. Cùng với đó là khả năng chơi nhạc, video HD trực tiếp thông qua cổng USB tương tự như một máy phát HD hoàn chỉnh. Không chỉ nhiều tính năng, TV Samsung EH Series còn tuyệt đối an toàn với người dùng nhờ được trang bị sẵn 3 chức năng bảo vệ hiệu quả là chống sét, chống sốc điện và chống ẩm, rất phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam.

Dòng TV LED EH Series mới của Samsung hiện có mặt trên thị trường với “bộ đôi” EH4000 và EH5000, kích cỡ 32 và 40 inch. Cả hai sản phẩm đều được trang bị 1 cổng USB và 2 cổng HDMI có tính năng Connect Share Movie cho phép phát nội dung HD trực tiếp qua ổ cứng USB mà không cần phải trang bị đầu đọc HD chuyên dụng.

Theo Handheld

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích