Yahoo bất ngờ nâng cấp dịch vụ Yahoo! 360 Plus

Thứ tư, 11/04/2012, 01:29
Yahoo Việt Nam vừa gửi mail thông báo đến người dùng giới thiệu nền tảng Blog mới được thiết kế để thay thế blog Yahoo! 360Plus hiện có với những tính năng như cài đặt blog, bố cục thiết kế, trang bìa và trải nghiệm công nghệ blog mới nhất.

Theo Yahoo, các blogger có thể tự nâng cấp blog của mình bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến khi kết thúc hai tháng “Giai đoạn nâng cấp, thử nghiệm”. Nếu bạn không nâng cấp blog của mình lên hệ thống mới trong khoảng thời gian này, Yahoo! Việt Nam sẽ tự động hoàn tất quá trình nâng cấp blog cho bạn trước khi ngừng hoạt động hệ thống blog cũ.


“Người dùng cần kích hoạt tài khoản trên Yahoo! Blog bằng cách đăng nhập Yahoo! Blog bằng Yahoo!ID của mình”, thông báo cho biết thêm.

Ngoài ra, sau khi kích hoạt tài khoản, blogger có thể lựa chọn thử nghiệm hệ thống mới trước khi nhập vào nội dung blog cũ hoặc có thể nâng cấp ngay lập tức blog 360Plus lên nền tảng mới.

Theo Yahoo, toàn bộ quá trình nâng cấp có thể mất từ vài phút đến vài giờ, tùy thuộc số lượng nội dung trên blog  người sử dụng.

Dịch vụ blog Yahoo! 360 ra đời tháng 3/2005 và đã có ảnh hưởng rất lớn với người sử dụng Internet, đặc biệt là cư dân mạng Việt Nam. Theo kết quả nghiên cứu công bố tháng 4/2009, 85% người dùng tại các thành phố lớn sử dụng Yahoo cho các hoạt động kết nối xã hội trực tuyến. Mặc dù vậy, đến tháng 8/2009, Yahoo đã quyết định “khai tử” Yahoo!360 và thay thế bằng Yahoo!360 Plus. Tuy nhiên, tính đến tháng 2/2012, theo Google Ad Planner, Yahoo!360 Plus mới đạt khoảng 2,8 triệu người sử dụng và đứng sau WordPress (3,1 triệu người), Blogspot (4,6 triệu người),  Facebook (4,2 triệu người) và Zing Me (7,4 triệu người).
 

Theo ictnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích