Foxconn đang chuẩn bị cho quá trình sản xuất Apple TV

Chủ nhật, 13/05/2012, 00:25
Trong một bản tin gần đây, trang ChinaDaily đã dẫn lời sáng lập viên kiêm CEO của Foxconn,Terry Gou, cho biết công ty đang chuẩn bị mọi điều kiện thuận lợi để sẵn sàng cho quá trình sản xuất Apple HDTV, tên thường gọi là “iTV”.

>>Robot gắn tường có thể bắt chước cảm xúc của con người 
>>Siri của iPhone: "Nokia Lumia 900 là smartphone tốt nhất" 

Được biết, thông tin về chuyện này được CEO Foxconn đề cập đến trong một cuộc phỏng vấn báo chí diễn ra ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Tuy nhiên, theo Terry Gou, quá trình triển khai sản xuất chiếc ti vi này đến nay vẫn chưa thực sự bắt đầu.

[IMG] 
Ảnh minh họa.


iTV, theo như tường thuật của ChinaDaily, sẽ có lớp vỏ nhôm màu bạc và được điều khiển từ xa qua tương tác giọng nói với trợ lý Siri. Bên cạnh đó, thiết bị cũng sẽ có chức năng trò chuyện video FaceTime. Về thời điểm ra mắt sản phẩm, trong báo cáo trước đây của phân tích gia Peter Misek từ Jefferies & Company, tháng 5 hoặc 6 được cho sẽ là thời điểm sản xuất iTV và cuối năm là lúc sản phẩm được đưa ra thị trường. Qua lời tiết lộ của CEO Foxconn, có lẽ chúng ta sẽ không phải chờ đợi quá lâu nữa trước khi được chiêm ngưỡng sản phẩm bí mật này của Apple.
 

Theo Tinhte

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích