Facebook thử nghiệm tính năng mới: trả tiền để quảng cáo bài post của bạn

Chủ nhật, 13/05/2012, 00:29
Facebook đang thử nghiệm một tính năng mới có tên "Highlight", trong đó cho phép người dùng trả một khoản phí nhỏ để quảng cáo cho bài/đoạn post của họ.

>>Foxconn đang chuẩn bị cho quá trình sản xuất Apple TV 
>>12 phát hiện bất ngờ về ông chủ Facebook

Khi người dùng sử dụng tính năng này, đoạn post của họ sẽ xuất hiện ở vị trí dễ nhìn hơn trên trang cập nhật thông tin (news feeds) của bạn bè. Trong một cuộc phỏng vấn với trang Stuff, phát ngôn viên của Facebook Mia Garlick xác nhận việc thử nghiệm tính năng mới: "chúng tôi liên tục thử nghiệm các tính năng mới trên Facebook. Đợt thử nghiệm lần này đơn giản là để xem người dùng Facebook có thích phương pháp chia sẻ thông tin với người thân và bạn bè như vậy hay không". Mia cũng cho biết thêm mức phí trả cho tính năng này sẽ thay đổi, và có nơi thì được sử dụng miễn phí. Năm ngoái, Facebook thu về 1,14 tỷ USD doanh thu, với 85% trong số đó đến từ quảng cáo. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên dịch vụ mạng xã hội nổi tiếng của Mỹ thử nghiệm thu tiền từ những bài post bình thường của người dùng.

[IMG]


Mình bắt đầu thấy tính năng Highlight từ sáng hôm qua, và Facebook rất tốt khi cho mình dùng nó miễn phí (mình đang ở New Zealand).

Theo Tinhte

Các tin cũ hơn