Nhiều cơ hội thử sức cùng tiếng Anh

Thứ bảy, 12/05/2012, 07:48
Bạn yêu thích lĩnh vực dịch thuật bằng tiếng Anh? Bạn tự tin về kiến thức ngoại giao của bản thân? Bạn không ngại đứng trước đám đông...? Nếu bạn gật đầu trước một trong những câu hỏi trên thì cuộc thi “Thử sức cùng cabin” chính là cơ hội để bạn thể hiện mình.


>>Một chân dài, 3 đại gia
>>Hà Nội sắp có 3 tuyến phố đi bộ đầu tiên

Cuộc thi trên được khoa quan hệ quốc tế (ĐH KHXH&NV TP.HCM) tổ chức nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tất cả các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM thể hiện khả năng dịch cabin, trau dồi vốn kiến thức. Hạn chót nộp đơn tham dự chương trình là ngày 15-5. Để đăng ký hoặc gửi thắc mắc, có thể liên lạc tại địa chỉ email: irnewsofficial@gmail.com.

Ngoài ra, vào ngày 18-5, hệ thống Anh ngữ Apollo cũng sẽ tổ chức loạt chương trình Ngày hội tiếng Anh mùa hè 2012 tại tất cả các chi nhánh Apollo trên khắp cả nước (trừ Đà Nẵng). Đến với ngày hội, người tham dự có cơ hội tham gia nhiều hoạt động tiếng Anh thú vị như: hát karaoke, xem phim, tham gia game show cùng giáo viên tiếng Anh bản ngữ... Chương trình mở cửa miễn phí và hoạt động từ 9g-21g.

Theo tuoitre

Các tin cũ hơn