Truyền hình trực tiếp Olympic 2012 tại Việt Nam trên Youtube

Thứ năm, 07/06/2012, 13:22
YouTube vừa tuyên bố rằng họ sẽ hợp tác với Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) để phát 2.200 giờ video về Thế vận hội London trên 11 kênh trực tiếp cho 64 nước ở Châu Á và Châu Phi, trong đó có cả Việt Nam.


Bất kì máy tính, smartphone và máy tính bảng nào có ứng dụng/khả năng truy cập vào YouTube đều có thể truy cập vào các kênh của IOC và thưởng thức các chương trình trong khuôn khổ Olympic. 64 quốc gia mà YouTube công bố trong đợt này là những nơi mà đối tác của IOC chưa áp dụng bản quyền truyền hình kĩ thuật số. Olympic London sẽ diễn ra từ 27/7 đến 12/8 tới. Trước đây, BBC cũng đã từng tuyên bố rằng họ sẽ truyền hình trực tiếp về Olympic, trong đó có vài chương trình ở định dạng 3D.
 


Trong số 11 kênh độ phân giải HD này có 10 kênh phát hình từ 9 giờ sáng đến 11 giờ đêm theo giờ London (3 giờ chiều đến 5 giờ sáng hôm sau theo giờ Việt Nam). Trong một số ngày thì thời gian phát sóng có thể sớm hoặc trễ hơn. Ngoài ra YouTube còn cung cấp 1 kênh phát liên tục 24 giờ với các bản tin tổng hợp về kết quả thi đấu, các sự kiện đã diễn ra và cả phần phỏng vấn với vận động viên.
 

Theo Tinhte

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích