Bella – MMO “phá cách” đầu tiên của thế giới

Thứ tư, 02/11/2011, 06:04
Nhà phát triển OMG tiết lộ rằng Bella sẽ vượt ra ngoài mọi sự tưởng tượng của game thủ về một tựa game MMORPG.

 

OMG, một hãng phát triển tại Đài Loan vừa công bố tựa game MMORPG đầu tiên của mình mang tên Bella – Legend of Crystal, được tạo nên bởi hơn 200 cái tên ưu tú từ cả Đài Loan và Hàn Quốc. Trang web teaser của game đã được ra mắt vào ngày 27/10 vừa qua cùng lúc với một số thông tin về trò chơi được hé lộ. Và quả thật tất cả những điều vừa được tiết lộ đã đẩy sự tò mò của game thủ lên cao bởi những gì mà Bella mang lại.

Được dựng trên nền engine 3D tự phát triển của OMG mang tên Charmeleon, Bella là một game có đồ họa “next gen” theo phong cách anime Nhật Bản, với mọi thứ xoay quanh những sự kiện xảy ra trên hành tinh Bellar Crystal. Và đúng như tên gọi, lối chơi của game sẽ hoàn toàn dựa trên những tinh thể kì bí mà game thủ tìm được trong những cuộc phiêu lưu trên hành tinh này, với mục đích sau cùng là giải phóng Valkyrja khỏi sức mạnh của loài ác quỷ.


Nếu đã quá quen thuộc với hệ thống job, class hay profession (nghề nghiệp) trong các MMO truyền thống, có thể bạn sẽ bất ngờ với Bella. Game không hề có một loại nhân vật cố định nào cho bạn lựa chọn, mà tất cả đều dựa trên các tinh thể (crystal). Người chơi có được các tinh thể này bằng nhiều cách, mỗi tinh thể mang lại những đặc tính riêng cho người sử dụng và bằng cách kết hợp các tinh thể với nhau, game thủ sẽ tạo nên nhân vật của riêng mình với bất kì đặc tính nào mà họ muốn. Đây quả là một hệ thông nhân vật hết sức độc đáo và chắc chắn sẽ là điểm thu hút chính khi game ra mắt.


Bên cạnh đó, game còn có một tính năng thú vị khác là “derivation”, cho phép các trang bị, giáp trụ của người chơi có thể “tiến hóa” cả về hình dạng và tính năng. Điều này cho phép game thủ có thêm nhiều lựa chọn mới trong việc xây dựng nhân vật của mình, đồng thời còn có thể đạt được các kĩ năng mới từ các trang bị cao cấp.

Bên cạnh đó, nhóm phát triển còn dự định mang lại nhiều tính năng mới độc đáo cho game, nhưng chỉ bằng những gì đã biết, Bella đã tỏ ra là một game MMO đầy hứa hẹn. Hiện tại. game gần như đã hoàn tất và chỉ còn chờ đợi giai đoạn Close Beta sẽ diễn ra trong quý 4 năm nay.

Theo iGame Network

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn