Dấu ấn rồng thiêng xuất hiện dàn "trâu vàng" khủng

Thứ tư, 02/11/2011, 09:37
Một bang hội với hàng trăm thành viên, tất cả đều đạt cấp 40 trở lên với dàn vũ khí cực kỳ khủng đã khiến cho game thủ Dấu ân rồng thiêng (DART) được một phen tròn mắt.

 

Có thể nói, đây là một trong những thành tích đáng nể của người chơi Dấu ấn rồng thiêng chỉ trong vỏn vẹn 3 ngày thử nghiệm. Được biết, khi người chơi đạt đẳng cấp 40 trở lên có thể chọn 1 lớp nhân vật khác để phát triển và học kỹ năng ở cấp độ cao hơn. Đây cũng là cột mốc khá khó khăn vì người chơi cần phải hoàn thiện 4 kỹ năng đạt cấp 4 trước khi chọn được lớp nhân vật khác. Điều này đòi hỏi game thủ phải sử dụng đều tất cả các kỹ năng và trải qua một khoảng thời gian dài luyện cấp không ngơi nghỉ.



Dàn "trâu vàng" xuất hiện sau 3 ngày thử nghiệm Dấu ấn rồng thiêng


Chẳng thế mà khi chủ Bang “illusion” – Toro – công bố bức ảnh dàn chiến binh bao gồm Kiếm sĩ và Pháp Sư toàn bộ đều trên 4x thì cộng đồng đều thán phục đến ngỡ ngàng. Thậm chí, người chơi này còn tiết lộ đoạn clip nóng bỏng khi tham gia vào trận đánh Vết Nứt Thời Gian với các skill AOE đẹp mắt.



Skill AOE 4x – Hỏa Diệm Bạo Phong
 

Mới đây, đại diện NPH cũng công bố thời gian chính thức của phiên bản Open Beta vào lúc 14h ngày 04/11/2011. Có thể thấy các lỗi, bug của game không có gì là quá nghiêm trọng nên đội ngũ phát triển hoàn toàn có thể xử lý nhanh chóng. NPH tự tin rằng đây sẽ là tựa game MMO ổn nhất, chạy mượt nhất từ trước đến nay với phiên bản Open Beta hoàn chỉnh, và cập nhật thêm nhiều tính năng độc đáo khác.



Thông báo thời gian Open Beta
 

Tham gia vào phiên bản Open Beta lần này, game thủ có thể nhận Giftcode và các phần thưởng khác thông qua chuỗi sự kiện mới bắt đầu vào ngày 02/11.
Các bạn có thể xem thêm tại Trang chủ: http://dauanrongthieng.com/

Theo 8game.vn

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn