Vietnam Motor Cub Prix: Lần đầu cho xe 4 thì

Thứ năm, 03/11/2011, 03:50
Sau thời gian dài vắng bóng, một cuộc đua dành cho loại xe máy 4 thì mới có dịp xuất hiện trở lại với người hâm mộ môn thể thao tốc độ này…

 

Trong 2 ngày cuối tháng 10 vừa qua, người hâm mộ đua xe tại Bình Dương cùng các tỉnh thành lân cận đã có dịp thưởng thức những vòng đua hào hứng trong khuôn khổ cuộc đua Vietnam Motor Cub Prix lần thứ hai được tổ chức.

 

Điều đáng chú ý nhất trong cuộc đua này có lẽ lại là sự xuất hiện trở lại của những chiếc xe động cơ 4 thì, bên cạnh sự hấp dẫn vốn có của tiếng pô réo đinh tai cũng như mùi khói đặc trưng của những chiếc xe 2 thì vốn quen thuộc từ lâu.
 

Kết quả chung cuộc, giải nhất (giữa) thuộc về Trần Nguyên Khải (đội Motorrock), giải nhì là Nguyễn Quang Khải (đội Motul) và đồng giải ba Lưu Thanh Tuấn (đội BTV) cùng Trần Văn Liên (đội RTC Racing)

 

Nếu như hệ đua xe 2 thì dành riêng cho các vận động viên chuyên nghiệp, thì hệ thì được tổ chức khá… rộng mở - tất cả mọi người (chuyên và không chuyên) đều có thể đăng kí tham gia thi đấu vòng loại để lựa chọn cho vòng chung kết tại Bình Dương. Đã có tổng cộng 28 tay đua tham gia tranh tài ở vòng chung kết, trong đó có không ít tay đua trẻ lần đầu tham gia ở nội dung này.

 

Ngoài ra, các tay đua được sử dụng chung cùng một loại xe - Notus 125, và khi vào vòng chung kết được bốc thăm chọn xe để tạo sự công bằng.

 

Theo ban tổ chức Vietnam Motor Cub Prix lần 2/2011, đây là giải đua được tổ chức thử nghiệm theo mô hình chuyên nghiệp quốc tế nên đã thu hút khoảng 19.000 khán giả đến xem.

 

Một số hình ảnh tại hệ đua xe 4 thì trong cuộc đua Vietnam Motor Cub Prix vừa qua tại Bình Dương:

 
 
 
 

 
Theo Dân Trí

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn