Rò rỉ hình ảnh iPhone 5 màu trắng

Chủ nhật, 17/06/2012, 12:03
Những thông tin bị rò rỉ trước đây cho chúng ta biết được rằng iPhone 5 sẽ có màn hình lớn hơn cùng kích thước thon dài và cổng kết nối mới nhỏ hơn so với cổng kết nối hiện tại.


>>Đoán tính năng iPhone 5 từ iOS 6 
>>iPhone thế hệ 6 lộ ảnh thực tế? 

Bên cạnh đó cũng có một số nguồn tin cho rằng Apple sẽ tận dụng thiết kế của cổng kết nối mới để tiếp tục làm mỏng thêm iPhone 5. Mới đây những hình ảnh về iPhone 5 màu trắng lại tiếp tục bị rò rỉ khiến người yêu công nghê lại một phen háo hức. 
 

 

 
Theo đó thì phiên bản iPhone 5 màu trắng cũng có thiết kế tương đồng như thiết kế bị rò rỉ trước đó và có phần đẹp hơn với lớp vỏ nhôm nguyên khối mạ crom ở mặt sau. Chiếc smartphone này cũng được phối tông rất hợp lý khi kết hợp được màu trắng toàn thân và lớp crom sáng bóng tạo nên sự sang trọng, tinh tế.
 

 

 
Cho đến thời điểm này, các thông tin rò rỉ về thiết kế của iPhone có độ trùng khớp khá cao giúp cho chúng ta dễ dàng có một cái nhìn rõ ràng hơn về chiếc siêu smartphone của táo. Nhiều khả năng đây sẽ là thiết kế chính thức của iPhone 5 dự kiến được Apple chính thức cho ra mắt vào nửa cuối năm nay.
 


 


 

Theo Genk

Các tin cũ hơn