iPhone giá rẻ lộ thêm ảnh thực tế

Thứ ba, 16/07/2013, 12:22
Với việc càng ngày càng có nhiều hình ảnh rò rỉ về mẫu iPhone giá rẻ sử dụng chất liệu nhựa, có vẻ như thời điểm ra mắt của nó đã rất gần.

Những bức ảnh rất rõ nét về chiếc iPhone giá rẻ có màu xanh nõn chuối được đăng tải trên trang Itallnewshoàn toàn không khác biệt so với những hình ảnh từng rò rỉ trước đây.

iphone giá rẻ
Ảnh mặt sau của chiếc iPhone giá rẻ.

Theo đó, chiếc iPhone giá rẻ của Apple được tích hợp vỏ nhựa làm bằng polycarbonate. Thân máy hơi cao và dày hơn so với iPhone 5 hiện tại. Ngoài ra, iPhone giá rẻ cũng sẽ sở hữu nhiều màu sắc khác nhau, trong đó có những màu nổi bật như đỏ, xanh lam.

Theo những hình ảnh rò rỉ gần đây, iPhone giá rẻ vẫn sẽ được tích hợp màn hình 4 inch giống iPhone 5 (và có thể là cả iPhone 5S). Điều này cũng trùng với phân tích của các chuyên gia, cho rằng Apple đang cố gắng thiết lập một chuẩn màn hình mới (4 inch) trên các mẫu iPhone nhằm tạo thuận lợi cho các nhà phát triển trong việc viết và cập nhật ứng dụng.

iphone giá rẻ
iphone giá rẻ
Khả năng giữ bí mật sản phẩm của Apple đang bị đặt dấu hỏi nghiêm trọng khi lần lượt iPhone giá rẻ và iPhone 5S bị lộ chân dung cũng như thông số kỹ thuật.

Sau khi iPhone 5S và iPhone giá rẻ ra mắt, Apple sẽ khai tử chiếc iPhone 4, đồng nghĩa với việc, iPhone 4S sẽ là model duy nhất có màn hình 3,5 inch được bán ra thị trường. Tuy nhiên, với việc iPhone giá rẻ ra mắt, người ta cho rằng tốc độ khai tử của iPhone 4S sẽ diễn ra nhanh hơn so với thông thường.

Theo một số người tin gần đây, iPhone giá rẻ sẽ được bán với giá khoảng 350 USD cho bản 16 GB, cao hơn 20 USD so với chiếc iPad mini. Thời điểm ra mắt của sản phẩm này có thể là vào tháng 9.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn