Kẻ trộm mặt trăng “chôm” sticker LINE

Thứ ba, 16/07/2013, 21:16
Không khó để nhận thấy, stickers sinh động hấp dẫn là ưu thế tuyệt đối của LINE trong làng nhắn tin gọi điện miễn phí.

Từ 16/7, người dùng LINE Vietnam sẽ nhận được ưu đãi tuyệt vời là bộ stickers miễn phí về các nhân vật trong "Despicable me 2" (Kẻ trộm mặt trăng 2). Đây là lần thứ 2 LINE tặng sticker miễn phí chuyên biệt cho người dùng Việt Nam, sau sự kiện Tết Nguyên đán 2013. Bộ stickers này do chính các nghệ sĩ tài hoa của Universal Studio và Illumination Entertainment thiết kế.

line
Từ 16/7, tặng miễn phí stickers “Despicable me 2”cho người dùng LINE Vietnam
Tất cả các nhân vật của Despicable me như “ông trùm” Gru, 3 chị em Margo, Edith, Agnes đều xuất hiện một cách sinh động và chân thận đến từng chi tiết trong bộ sticker mới. Và chắc chắn, bạn sẽ không thể bỏ qua "đội quân" Minion siêu quậy và nhí nhố. Những cách biểu đạt ngộ nghĩnh của những chú Minion sẽ được "bê" nguyên xi vào LINE để bạn thỏa sức chat với bạn bè.

Cách thức tham gia rất đơn giản. Bạn chỉ cần cài đặt LINE và kết bạn với tài khoản Megastar là có thể download miễn phí bộ sticker "Despicable me 2". Để tải bộ stickers này, trong ứng dụng LINE, bạn vào Sticker shop và chọn tab Event. Chương trình sẽ kéo dài trong 180 ngày, bắt đầu từ 16/7.

line
Những chú Minion ngộ nghĩnh trong bộ stickers mới của LINE  

Sau thành công của Despicable Me (Kẻ trộm mặt trăng) ra mắt năm 2010 với doanh thu toàn cầu 540 triệu đô, Universal Studio và Illumination Entertainment tiếp tục hợp tác tung ra phần 2 với hứa hẹn tiếp tục làm mưa làm gió trong các rạp chiếu. Ấn tượng lớn nhất trong bộ phim hoạt hình này là các Minion tinh nghịch và ngộ nghĩnh.

Tặng Stickers Despicable Me 2 là chương trình hợp tác giữa LINE Vietnam và các đối tác Megastar, Universal Studio và Illumination Entertainment. Sau lần hợp tác thành công, LINE Vietnam dự định sẽ tiếp tục giới thiệu thêm những bộ sticker đặc biệt phục vụ riêng cho người dùng Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn