Surface có kết nối 3G ra mắt đầu năm sau

Thứ ba, 24/09/2013, 14:28
Có thêm kết nối mạng di động sẽ giúp máy tính bảng của Microsoft cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ chạy Android hoặc iPad. 

surface

Surface 2 và Surface Pro 2 sẽ có thêm kết nối mạng vào đầu năm sau.

Sự kiện ra mắt Surface 2 và Surface Pro 2 tối qua đã kết thúc nhưng nhiều người dùng vẫn tỏ ra tiếc nuối về sự thiếu vắng của các phiên bản trang bị thêm kết nối 3G/4G/LTE. Hiện cả 4 máy tính bảng của Microsoft bao gồm Surface RT, Surface Pro, Surface 2 và Surface Pro 2 đều chỉ có kết nối Wi-Fi để truy cập mạng.

Trong một cuộc phỏng vấn với Redditngay sau sự kiện, người đứng đầu mảng sản phẩm này, ông Panos Panay cho hay công ty có kế hoạch đưa thêm phiên bản kết nối LTE "vào đầu năm tới". Tuy nhiên, giới chuyên gia đánh giá khoảng cách quá xa có thể khiến sản phẩm của Microsoft mất đi độ "hot" cần thiết.

Hầu hết các máy tính bảng Android hiện nay cũng như iPad đều có phiên bản Wi-Fi hoặc kết nối di động để người dùng lựa chọn. Lợi điểm của sản phẩm có kết nối LTE là có thể sử dụng được ở nhiều nơi và chủ động hơn.

Ông Panos Panay không tiết lộ về mức giá cụ thể của sản phẩm nhưng theo Zdnet, con số này sẽ cao hơn ít nhất là 100 USD so với mức khởi điểm 449 USD của Surface 2.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn