Người phụ nữ đổ xăng đốt 4 xe máy giữa Sài Gòn

Thứ ba, 03/12/2013, 16:07
Bực tức vì bị chủ nhà lấy lại mặt bằng kinh doanh, một phụ nữ đã châm xăng đốt 4 xe máy khiến hàng chục người tháo chạy tán loạn.

Vụ việc xảy ra vào lúc 9h ngày 3/12 tại số 15 đường Hải Triều, đoạn gần tòa nhà Bitexco, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM. Người gây ra vụ việc được cho là một phụ nữ tên Thơm, 30 tuổi, thuê mặt bằng nhà số 15 để mở quán ăn Cấm Chỉ.

Bốn xe máy bị cháy đen.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, nhà số 15 có nhiều công nhân xây dựng đang tiến hành sửa chữa, phía ngoài có 5 xe máy đang dựng, trong đó 2 xe là của người dân khu chung cư phía trên, 3 xe của khách vãng lai gửi. Bất ngờ bà Thơm đi lại cầm can xăng khoảng 5 lít đổ vào 5 chiếc xe rồi châm lửa.

Đám cháy bùng lên rất lớn khiến hàng chục người gần đó tháo chạy tán loạn. Một người dân nhanh chóng kéo được một chiếc xe ra khỏi ngọn lửa.

Sau đó, ngọn lửa bùng cao, hàng chục người dân trong khu vực sau giây phút hoảng loạn đã huy động bình chữa cháy mini xông đến khống chế và dập tắt ngọn lửa ngay sau đó.

Công an P.Bến Nghé đã đưa bà Thơm về trụ sở để lấy lời khai, điều tra vụ việc.

Cơ quan công an xử lý hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo một số người dân, bà Thơm là chủ quán ăn Cấm Chỉ, thuê mặt bằng kinh doanh ở số 15 Hải Triều. Công việc buôn bán gây ảnh hưởng đến người dân trong khu dân cư nên đã có đơn khiếu nại gửi lên cơ quan chức năng.

Thời gian gần đây, công việc kinh doanh của bà này gặp nhiều khó khăn nên chủ nhà lấy lại mặt bằng để cho người khác thuê, nên chủ quán rất bực tức.

Nhiều người nhận định, việc bị người dân chung quanh khiếu nại cũng như bị chủ nhà lấy lại mặt bằng khiến bà Thơm tức giận nên gây ra việc đốt xe trên.

Trước đó, bà Thơm từng dọa dùng xăng đốt cả khu vực.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn